Sarri gửi hạn chót để Hazard quyết định tương lai

29/12/2018 11:20

Việc đi hay ở lại Chelsea của Eden Hazard đã kéo dài hơn 1 năm qua và HLV Maurizio Sarri nghĩ đã đến lúc phải chốt hạ.

Sarri gửi hạn chót để Hazard quyết định tương lai

Hazard là một cầu thủ tuyệt vời và đương nhiên nhận nhiều như sự quan tâm từ các đội bóng lớn trên thế giới, đặc biệt trong đó là Real Madrid. Bản thân cầu thủ người Bỉ cũng rất thích Real và nhiều lần công khai ước nguyện này.

Tuy nhiên, Hazard vẫn chưa quyết định điều gì dù hợp đồng hiện tại giữa anh và Chelsea chỉ còn 18 tháng nữa.

Dù luôn ủng hộ Hazard và coi anh như trung tâm của Chelsea, Sarri vẫn không thể hài lòng: "Tôi không biết Hazard muốn gì nhưng tôi nghĩ đã đến lúc cần đưa ra quyết định. Nếu Hazard muốn tiếp tục gắn bó trong tương lai, chúng tôi phải giải quyết vấn đề này".

"Tôi không thể tự mình giải quyết vì không có đủ quyền lực. Tôi là HLV, không phải chủ tịch, tôi không phụ trách việc tuyển mộ nhân sự. Tôi chỉ muốn nói chuyện với Hazard về những vị trí trên sân cỏ".

Ở một diễn biến khác, dù Tottenham đã vượt qua Man City để giành lấy vị trí thứ 2 trên BXH nhưng Sarri vẫn không đánh giá cao Gà trống. Ông cho rằng chức vô địch vẫn là cuộc đua song mã: "Các bạn biết rất rõ ý kiến của tôi mà. Như đã nói từ đầu mùa giải, tôi nghĩ chỉ có 2 đội vượt trội là Liverpool và Man City".

"Bây giờ thì có chút khoảng cách nhưng tôi nghĩ Man City sẽ sớm thu hẹp được. Cuộc chiến này vẫn chỉ là giữa City và Liverpool mà thôi".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sarri gửi hạn chót để Hazard quyết định tương lai