MU sắp có thêm tân binh, Man City nhận tin vui

05/08/2023 10:51

Bản tin chuyển nhượng ngày 5.8, MU sắp có thêm tân binh, Man City nhận tin vui, Bayern Munich ra giá cuối cùng cho Kane.

MU sắp có thêm tân binh

Theo Daily Mail, MU đã chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ Harry Amass từ Watford. Sao mai người Anh đã ký hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ. Ban đầu, Harry Amass sẽ chơi cùng đội trẻ của MU, sau đó phấn đấu lên đội một.

chuyen nhuong 5 8 mu sap co them tan binh, man city nhan tin vui hinh anh 1

MU sở hữu sao trẻ người Anh

Amrabat tỏ tình với MU

Theo La Gazzetta dello Sport, Amrabat đã gọi điện thoại cho HLV Erik Ten Hag để tiết lộ rằng anh rất háo hức được chuyển tới MU. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn chưa gửi đề nghị chính thức nào tới Fiorentina để hỏi mua cầu thủ người Morocco.

Man City nhận tin vui

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin Man City đã chính thức ký hợp đồng với Josko Gvardiol. Thương vụ này có giá trị 77 triệu Bảng. Nhà đương kim vô địch Cúp C1 châu Âu sẽ công bố tân binh đắt giá này trong ít ngày tới.

Bayern Munich ra giá cuối cùng cho Kane

Sky Sports đưa tin Bayern Munich đã quyết định gửi lời đề nghị cuối cùng tới Tottenham để mua Harry Kane. Mức giá đội bóng xứ Bavaria đưa ra là 86 triệu Bảng. Nếu phía Tottenham vẫn không đồng ý, Bayern Munich sẽ lập tức rút lui khỏi thương vụ này.

chuyen nhuong 5 8 mu sap co them tan binh, man city nhan tin vui hinh anh 2

Tương lai của Kane sắp sáng tỏ

Barca gặp khó ở vụ Cancelo

Theo Fichajes, Barca vừa đàm phán thất bại với Man City về việc chuyển nhượng Joao Cancelo. Bên cạnh đó, một số CLB của Saudi Arabia đang vào cuộc để cạnh tranh cầu thủ người Bồ Đào Nha với đội bóng xứ Catalan.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU sắp có thêm tân binh, Man City nhận tin vui