Trong tỉnh

Thể thao Hải Dương mỗi năm được tài trợ gần 1,9 tỷ đồng

TIẾN HUY 23/01/2024 07:50

Trong nhiều năm qua, thể thao Hải Dương luôn có những nhà tài trợ đồng hành, hỗ trợ bổ sung trang thiết bị và động viên, khích lệ đội ngũ huấn luyện viên, vận động viên.

img_6179(1).jpg
U13 HADUWACO Hải Dương (áo đỏ) nhiều năm liền có sự đồng hành của Công ty TNHH một thành viên Kinh doanh nước sạch Hải Dương

Năm 2023, thể thao Hải Dương tiếp tục có sự đồng hành của một số nhà tài trợ, với tổng số tiền gần 1,9 tỷ đồng. Đây là những doanh nghiệp đã theo sát và ủng hộ thể thao Hải Dương trong nhiều năm qua.

Dẫn đầu là Công ty TNHH một thành viên Kinh doanh nước sạch Hải Dương tài trợ cho đội bóng đá U13 HADUWACO, bóng bàn và quần vợt 750 triệu đồng/năm; Công ty TNHH Long Hải tài trợ cho đội tuyển bóng bàn 500 triệu đồng/năm, theo hợp đồng 5 năm; Công ty Babeeni Hải Dương tài trợ kinh phí, trang thiết bị, dụng cụ cho bộ môn Pencak Silat và Muay, tổng trị giá 270 triệu đồng; Trung tâm Đào tạo bóng đá Viettel quân đội hỗ trợ công tác đào tạo bóng đá trẻ cho Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể thao Hải Dương 270 triệu đồng/năm; Công ty TNHH Bánh đậu xanh Gia Bảo tài trợ cho đội bóng đá U11 Gia Bảo Hải Dương 100 triệu đồng/năm.

Ngoài ra, các nhà tài trợ còn có nhiều khoản thưởng cho các huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu, xuất sắc hằng năm; thưởng nóng khi huấn luyện viên, vận động viên có thành tích đột xuất.

Nguồn tài trợ này đã góp một phần giúp các vận động viên Hải Dương giành 131 huy chương vàng, 125 huy chương bạc, 148 huy chương đồng, phá và xác lập 7 kỷ lục quốc gia; phá và xác lập 3 kỷ lục SEA Games trong năm 2023.

TIẾN HUY
(0) Bình luận
Thể thao Hải Dương mỗi năm được tài trợ gần 1,9 tỷ đồng