Việc tử tế

Thanh niên Kim Thành thu trên 7 triệu đồng trong ngày đầu tổ chức chương trình “Rửa xe gây quỹ”

HÀ VY 09/03/2024 07:21

Chương trình “Rửa xe gây quỹ vì an sinh xã hội năm 2024” do Huyện đoàn Kim Thành (Hải Dương) tổ chức nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên của tuổi trẻ huyện.

ngay-dau-rua.jpg
Ngay trong ngày đầu, các đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên đã rửa được gần 100 xe máy, ô tô để gây quỹ vì hoạt động an sinh xã hội

Ngày 8/3, tại xã Kim Anh, Huyện đoàn Kim Thành tổ chức chương trình “Rửa xe gây quỹ vì an sinh xã hội năm 2024”. Chương trình được tổ chức trong 3 ngày ( 8-10/3). Mỗi ngày sẽ có 10 thành viên là đoàn viên cùng các tình nguyện viên tham gia rửa xe.

ung-ho-rua-xe.jpg
Đông đảo đoàn viên thanh niên, người dân tham gia ủng hộ chương trình

Ngay trong ngày đầu tổ chức hoạt động, các đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên đã rửa được gần 100 chiếc xe ô tô, xe máy.

Tham gia hoạt động “Rửa xe gây quỹ vì an sinh xã hội năm 2024”, nhiều đoàn viên thanh niên, người dân, nhà hảo tâm cũng tham gia ủng hộ chương trình. Tổng số tiền thu được trong ngày đầu là trên 7 triệu đồng.

thanh-nien-rua-se.jpg
Nhiều đoàn viên thanh niên tình nguyện tham gia chương trình để gây quỹ vì an sinh xã hội

Chương trình “Rửa xe gây quỹ vì an sinh xã hội năm 2024” do Huyện đoàn Kim Thành tổ chức nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên của tuổi trẻ trong huyện.

Từ số tiền thu được của chương trình, Huyện đoàn Kim Thành sẽ tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà cho thiếu nhi, cựu thanh niên xung phong, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong huyện.

HÀ VY
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh niên Kim Thành thu trên 7 triệu đồng trong ngày đầu tổ chức chương trình “Rửa xe gây quỹ”