Thanh Miện phạt 21 "ma men" tham gia giao thông

25/12/2022 08:03

Mặc dù các lực lượng chức năng trong huyện đã tích cực tuyên truyền nhưng số người vi phạm nồng độ cồn có xu hướng tăng.


Đội Cảnh sát giao thông, trật tự (Công an huyện Thanh Miện) tổ chức cho các chủ nhà hàng, quán ăn ký cam kết tuyên truyền khách hàng không lái xe khi đã uống rượu, bia

Thực hiện cao điểm tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông, từ ngày 15.11 đến ngày 23.12, lực lượng cảnh sát giao thông huyện Thanh Miện đã xử phạt 53 trường hợp với tổng số tiền trên 133 triệu đồng.

Trong đó, tạm giữ 11 phương tiện và 15 trường hợp bị tước giấy phép lái xe có thời hạn. Mặc dù các lực lượng chức năng trong huyện đã tích cực tuyên truyền nhưng số người vi phạm nồng độ cồn có xu hướng tăng. Cụ thể trong 15 ngày đầu thực hiện cao điểm chỉ có 6 trường hợp vi phạm nồng độ cồn. Tuy nhiên trong 15 ngày tiếp theo có đến 11 trường hợp vi phạm lỗi này. Ngoài ra, nhiều người dân vẫn vi phạm các lỗi như điều khiển phương tiện chạy quá tốc độ, không đội mũ bảo hiểm, không giấy phép lái xe, cơi nới thành thùng, chạy quá tải...

Đến nay, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự (Công an huyện Thanh Miện) đã tổ chức cho 56 chủ nhà hàng, quán ăn trên địa bàn ký cam kết tuyên truyền, vận động khách hàng không điều khiển phương tiện sau khi đã uống rượu, bia.

ĐQ

(0) Bình luận
Thanh Miện phạt 21 "ma men" tham gia giao thông
ss