Xây dựng Đảng - Chính quyền

Thanh Miện huy động xã hội hóa gần 70 tỷ đồng xây dựng đường giao thông nông thôn

ĐỖ QUYẾT 18/11/2023 18:52

Theo Uỷ ban MTTQ huyện Thanh Miện, trong năm 2023, người dân trong huyện đã đóng góp, xã hội hoá gần 70 tỷ đồng để xây dựng 32 km đường giao thông nông thôn.

img_7433.jpeg
MTTQ các cấp huyện Thanh Miện biểu dương, khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá của thôn, khu dân cư"

Cùng với làm đường, năm 2023, huyện Thanh Miện đã phối hợp tổ chức xây dựng, nâng cấp, sữa chữa 20 nhà "đại đoàn kết" cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí trên 500 triệu đồng.

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam và Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân 18/11, MTTQ các cấp huyện Thanh Miện đã biểu dương, khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá của thôn, khu dân cư".

Dịp này, có 72/83 thôn, khu dân cư tổ chức bữa cơm đại đoàn kết. Các nơi còn lại tổ chức sau khi khánh nhà văn hoá và một số công trình lớn của địa phương.

ĐỖ QUYẾT
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Miện huy động xã hội hóa gần 70 tỷ đồng xây dựng đường giao thông nông thôn