Thanh Hóa nhất toàn đoàn môn Pencak Silat nội dung đối kháng

10/12/2022 17:24

Ngày 10.12, tại Nhà thi đấu Công ty than Hà Lầm (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) tiếp tục diễn ra các trận tranh tài môn Pencak Silat nữ thi đấu đối kháng ở các hạng cân và trao giải.

Trong ngày 10.12, các vận động viên bước vào vòng chung kết nam, nữ với các hạng cân từ 50kg đến 110 kg. Trong đó, nữ tham gia thi đấu ở các hạng cân từ 50-75kg; nam thi đấu ở các hạng cân từ 50-110 kg.

Bộ môn Pencak Silat nôi dung đối kháng có 68 vận động viên đến từ 26 đoàn tham gia thi đấu qua các vòng loại và bán kết. Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX đã tìm ra những gương mặt xuất sắc của bộ môn Pencak Silat nội dung đối kháng bước vào vòng chung kết. Với các trận so kè gay cấn, các vận động viên đã làm “nóng” không khí tại nhà thì đấu của công ty Than Hà Lầm ( Quảng Ninh).

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 23 Huy chương vàng, 23 Huy chương bạc và 46 Huy chương Đồng cho các vận động viên.

Với 4 Huy chương vàng, 3 Huy chương bạc, 3 Huy chương đồng, đoàn Thanh Hóa đã xuất sắc giành vị trí Nhất toàn đoàn; về Nhì là đoàn Hà Nội với 4 Huy chương Vàng, 2 Huy chương bạc; 4 Huy chương đồng; đoàn An Giang về Ba toàn đoàn với 2 Huy chương vàng, 2 Huy chương bạc. Quảng Ninh xếp thứ 10 với 1 Huy chương vàng, 1 Huy chương bạc và 1 Huy chương đồng.

Sau 8 ngày khởi tranh trong khuôn khổ Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, bộ môn Pencak Silat ở các nội dung thi đấu Seni (biểu diễn) và đối kháng đã khép lại với các thành tích và kỹ thuật thi đấu ấn tượng của các vận động viên.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa nhất toàn đoàn môn Pencak Silat nội dung đối kháng