Thắng nhọc Celtic, Tito Vilanova vẫn hài lòng

24/10/2012 14:25

Sau khi ngược dòng nhọc nhằn trước Celtic, HLV trưởng BarcelonaVilanova không giấu nổi niềm vui và khen ngợi các cầu thủ đã thể hiện tinh thần quyết tâm.

Thắng nhọc Celtic, Tito Vilanova vẫn hài lòng


Tito Vilanova, trong cuộc họp báo sau trận thừa nhận ông đã thở phào nhẹ nhõm sau khi Jordi Alba ghi bàn thắng ấn định chiến thắng ở những phút bù giờ tại sân Nou Camp đêm qua.

“Có rất nhiều nhận xét về những cầu thủ của tôi rằng họ luôn nỗ lực cho đến những giây cuối cùng. Họ đã giành mọi thứ, nhưng vẫn tiếp tục hướng lên phía trước”, vị thuyền trưởng của Blaugrana tỏ ra hào hứng trước giới truyền thông.




“May mắn giành chiến thắng ở phút cuối ư? Tôi nghĩ đó là trận đấu thiếu may mắn thì đúng hơn, bởi chúng tôi không thể kết thúc sớm hơn. Trước khi ai đó cho rằng trận đấu của chúng tôi nhàm chán, tôi không nghĩ đó không phải là vấn đề nữa”.

Vilanova cũng nói về niềm tin ông giành cho cầu thủ trẻ Marc Bartra, người được ông cho ra sân ngay từ đầu đá ở vị trí trung vệ cùng Mascherano: “Họ cho tôi biết hơn một tuần trước Pique không thể sẵn sàng cho trận đấu. Kể từ lúc đó tôi biết Bartra sẽ chơi ở vị trí này”.

“Bartra là cầu thủ của đội một vì tôi muốn như vậy. Chúng tôi có tiền để ký hợp đồng với một trung vệ hồi mùa Hè, nhưng tôi nói với CLB hay giữ lấy tiền”, người kế nhiệm Pep Guardiola giải thích.

(Nguồn: Bongdaplus)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thắng nhọc Celtic, Tito Vilanova vẫn hài lòng