Tết vui với các nữ VĐV Việt Nam

21/01/2012 23:19

Vũ Thị Hương thích ngồi luộc bánh chưng cùng gia đình còn 'Búp bê' Ngân Thương lo 'trả nợ' nhiều môn học sau Tết.

Cái Tết với các VĐV luôn rất ý nghĩa bởi đó là khoảng thời gian hiếm hoi họ được sum vầy cùng gia đình của mình. Mỗi người có một cách đón tết cũng như kỷ niệm khác nhau về ngày tết. Dưới đây là những chia sẻ về không khí ngày Tết của các VĐV Việt Nam.

Vũ Thị Hương trải qua một năm nhiều biến cố. Ảnh: ĐH

Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương: Thích luộc bánh chưng

Khép lại một năm với nhiều biến cố, tôi luôn mong được về nhà cùng gia đình dịp Tết đến, xuân về. Tôi có thể về Thái Nguyên từ trước Tết vài hôm và khoảng thời gian nghỉ Tết ở nhà thật ý nghĩa. Kỷ niệm vui nhất của tôi chính là không khí cả gia đình quây quần bên nồi bánh chưng. Không biết gói bánh nhưng được cùng gia đình tề tựu quanh nồi bánh cũng là niềm hạnh phúc giản dị mà những người quanh năm phải xa nhà như tôi mong muốn.

Búp bê Ngân Thương: Tết xong lo... trả nợ

Tôi vẫn còn nợ một vài môn nữa năm cuối Đại học thể dục thể thao. Ngay sau khi ra Tết, có lẽ tôi sẽ phải vắt chân lên cổ lo trả nợ. Năm nay tôi cũng có ý định giải nghệ nhưng các thầy vẫn khuyên tôi suy nghĩ kỹ.

Cô gái vàng Lê Bích Phương: Được nhiều người lì xì

Tôi nhớ lại năm ngoái là một cái Tết khác hẳn mọi năm khi đi đâu tôi cũng được nhiều người hỏi thăm và lì xì. Nhà lúc nào cũng đông nghịt người tới chơi và muốn nghe tôi kể về chiến tích của mình bên Quảng Châu. Tôi cũng được một khoản tiền thưởng kha khá và tôi đã đưa hết cho bố mẹ để xây lại nhà mới. Năm nay, tôi tiếp tục giành được HC vàng tại SEA Games 26 và tôi mong sẽ lại có một cái Tết có nhiều tiền lì xì như năm ngoái.

Lưu Thị Thanh: Tết vui nhất là được ở bên con

Hai mẹ con luôn không bao giờ xa nhau mỗi khi không phải thi đấu. Với tôi, Tết vui nhất là được mua quần áo, đồ chơi cho con mình. Cuối năm 2010, sau khi quyết định giải nghệ, tôi cũng đã được UBND tỉnh cấp đất. Chính vì vậy, Tết năm nay mọi người bảo nhà tôi ăn Tết to. Giờ đây, khi không còn phải lên tuyển tập trung cả tháng trời hay đi thi đấu triền miên, tôi sẽ dành cả thời gian để chăm sóc con cái.

Lực sĩ Nguyễn Thị Thiết: Vui với nghiệp HLV

Cũng như Lưu Thị Thanh, năm ngoái tôi được một doanh nghiệp của Hải Dương tặng một căn hộ chung cư cao cấp ở giữa trung tâm thành phố có trị giá một tỷ đồng. Ngay sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu, tôi cũng đã nghiêm túc hơn trong việc xây dựng ra đình và đặc biệt là chuyển hướng sang nghiệp HLV. Đây là công việc hoàn toàn mới nhưng sau nhiều năm theo nghiệp cử tạ, tôi tin mình sẽ làm tốt công việc này”.

Mai Hương (NS)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tết vui với các nữ VĐV Việt Nam