Taylor Swift bị phạt hàng nghìn USD vì vứt rác trước nhà

02/07/2023 11:01

Chủ nhân bản hit "Blank Space" đã nhiều lần bị phạt tiền vì hành vi vứt rác bừa bãi trước nhà.

Theo Page Six, kể từ khi mua một ngôi nhà phố 3 tầng tại 153 Franklin St. ở Tribeca vào tháng 10.2017 với giá 18 triệu USD, Taylor Swift đã bị phạt 32 lần, tổng cộng là 3.010 USD với lý do, nữ ca sĩ đã không giữ cho vỉa hè phía trước tòa nhà của cô sạch sẽ.

Từ tháng 1.2018 đến tháng 1.2023, các thanh tra vệ sinh cũng đã buộc tội Taylor Swift vì không dọn dẹp khu vực phía trước tòa nhà của cô, vỉa hè bẩn và đổ rác không đúng cách. Trong những năm qua, những rác thải khó coi được cho biết xuất hiện trước ngôi nhà của Taylor bao gồm hàng đống báo, chai lọ và bìa cứng, khăn ăn, giấy gói và gạt tàn vương vãi...

taylor swift bi phat hang nghin usd vi vut rac truoc nha hinh anh 1

Kể từ khi mua một ngôi nhà phố ba tầng tại Tribeca vào tháng 10.2017,  Swift đã bị phạt 32 lần, tổng cộng là 3.010 USD vì hành vi vứt rác bừa bãi trước nhà

"Cô ấy không quan tâm đến việc vứt rác ra ngoài. Tôi nghĩ cô ấy chỉ tập trung vào chuyến lưu diễn trị giá hàng triệu USD đang khiến tất cả người hâm mộ của cô ấy phá sản" - một người dắt chó đi dạo qua nhà Taylor Swift nói với The Post.

Theo quy định, Taylor Swift phải hoàn toàn chịu trách nhiệm giữ cho không gian phía trước ngôi nhà phố của cô ấy sạch sẽ. Tuy nhiên, đại diện của nữ ca sĩ đã từ chối bình luận về việc vứt rác bừa bãi và không dọn vệ sinh của cô.

Theo VOV

(0) Bình luận
Taylor Swift bị phạt hàng nghìn USD vì vứt rác trước nhà