Tập đoàn Hyosung Việt Nam ủng hộ thị xã Kinh Môn 5.000 bộ kit test chống dịch

24/12/2021 19:00

Chiều 24.12, tại cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh, Tập đoàn Hyosung Việt Nam đã ủng hộ thị xã Kinh Môn 5.000 bộ kit test và 10.000 que tăm bông lấy dịch tị hầu với tổng trị giá 325 triệu đồng để phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.


Đại diện Tập đoàn Hyosung Việt Nam trao tượng trưng ủng hộ thị xã Kinh Môn chống dịch

Đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo Thị ủy Kinh Môn dự.

Lãnh đạo Thị ủy Kinh Môn cho biết Tập đoàn Hyosung Việt Nam là một trong những đơn vị có nhiều đóng góp cho công tác phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương. Sự quan tâm, ủng hộ của tập đoàn đã góp phần giúp Kinh Môn có thêm nguồn lực đáng kể để triển khai các biện pháp khống chế và kiểm soát dịch bệnh. Mong muốn trong thời gian tới, Tập đoàn Hyosung Việt Nam sẽ tiếp tục tham gia đồng hành, ủng hộ Kinh Môn nói riêng, các địa phương trong tỉnh nói chung trong công tác phòng chống dịch cũng như các phong trào, cuộc vận động vì an sinh xã hội...

Tập đoàn Hyosung Việt Nam có trụ sở tại Hà Nội, tiền thân là Công ty CP Hyosung Việt Nam được thành lập từ năm 2006. Tập đoàn này chuyên sản xuất, lắp ráp, kinh doanh xe máy, xe đạp điện, linh kiện điện tử.

Tại Hải Dương, Hyosung Việt Nam đang đầu tư các dự án hạ tầng cụm công nghiệp, hạ tầng giáo dục và hạ tầng đô thị.

Từ đầu năm đến nay, Hyosung Việt Nam đã tích cực tham gia ủng hộ công tác phòng chống dịch tại Hải Dương. Tại thị xã Kinh Môn, tập đoàn ủng hộ 500 triệu đồng tiền mặt, 100.000 khẩu trang y tế, 500 chai dung dịch sát khuẩn tay; ủng hộ xã Quang Thành 100 triệu đồng tiền mặt, 25.000 khẩu trang y tế cùng các vật dụng phòng chống dịch khác.

Mới đây, tập đoàn trên ủng hộ huyện Tứ Kỳ 100 triệu đồng, 25.000 khẩu trang y tế; các xã Hà Thanh, Văn Tố, An Thanh mỗi xã 20 triệu đồng.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Tập đoàn Hyosung Việt Nam ủng hộ thị xã Kinh Môn 5.000 bộ kit test chống dịch