Tặng quà cho gia đình cán bộ tuyến đầu chống dịch Covid-19

25/06/2021 17:05

Nhiều gia đình 2 vợ chồng đều tham gia tuyến đầu chống dịch ở những địa bàn tâm dịch tại TP Hải Dương, khu điều trị bệnh nhân Covid-19 và chi viện cho tỉnh Bắc Giang.


Lãnh đạo Sở Y tế và Công đoàn ngành y tế trao quà cho gia đình cán bộ tuyến đầu chống dịch Covid-19

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam 28.6, lãnh đạo Sở Y tế và Công đoàn ngành y tế đã đi thăm, tặng quà 22 gia đình cán bộ y tế tuyến đầu tham gia phòng chống dịch Covid-19 đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trung tâm Y tế TP Hải Dương và Trung tâm Y tế huyện Tứ Kỳ.

Trong số này có nhiều gia đình 2 vợ chồng đều tham gia tuyến đầu chống dịch ở những địa bàn tâm dịch tại TP Hải Dương, khu điều trị bệnh nhân Covid-19 và chi viện cho tỉnh Bắc Giang. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Trước đó, Công đoàn ngành y tế đã thăm và tặng quà cho 7 bệnh nhi mắc Covid-19 đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới và Bệnh viện Nhi tỉnh nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6. Tổng trị giá quà tặng 2 đợt là gần 30 triệu đồng.

Trong dịp này, ngành y tế phát động các đơn vị trong ngành quan tâm chăm lo và động viên kịp thời những đoàn viên công đoàn có nhiều đóng góp trong phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

THANH BÌNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tặng quà cho gia đình cán bộ tuyến đầu chống dịch Covid-19