Tầm soát ung thư miễn phí cho người có công

12/07/2023 19:15

220 người có công và cán bộ, nhân viên Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần người có công Hải Dương được khám, tầm soát ung thư miễn phí.


Các bác sĩ của Công ty TNHH Medlatec Hải Dương khám và lấy mẫu xét nghiệm tầm soát ung thư cho người có công (ảnh cơ sở cung cấp)

Ngày 12.7, tại Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần người có công Hải Dương (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội), Công ty TNHH Medlatec Hải Dương khám bệnh, lấy mẫu xét nghiệm tầm soát ung thư miễn phí cho 220 người có công và cán bộ, nhân viên đang làm việc tại trung tâm.

Các bác sĩ đã đo huyết áp, lấy mẫu xét nghiệm tầm soát một số bệnh ung thư; tìm hiểu tiền sử bệnh của những người tới khám, tư vấn các biện pháp chăm sóc sức khỏe chủ động. Toàn bộ mẫu xét nghiệm được chuyển về trung tâm để chẩn đoán, đánh giá kết quả. Trên cơ sở xét nghiệm, các bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị với từng bệnh nhân. 

Thời gian tới, Công ty TNHH Medlatec Hải Dương sẽ tổ chức nhiều đợt khám chữa bệnh miễn phí cho người có công tại nhiều địa phương trong tỉnh. Đây là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2023).

HẢI MINH


(0) Bình luận
Tầm soát ung thư miễn phí cho người có công