Tin tức

Tạm giữ "hotgirl" chuyên trộm tiền mừng cưới ở Hà Nội

Theo VTC News 27/10/2023 17:04

Hoàng Thị Khánh Linh (20 tuổi, Hà Nội) thường ăn mặc đẹp các đám cưới trên địa bàn huyện Đan Phượng rồi thừa lúc gia đình không chú ý để lấy trộm tiền mừng.

Hoàng Thị Khánh Linh tại cơ quan công an

Hoàng Thị Khánh Linh tại cơ quan công an

Ngày 27/10, Công an huyện Đan Phượng (TP Hà Nội) thông tin, lực lượng chức năng vừa tạm giữ Hoàng Thị Khánh Linh (20 tuổi, trú xã Thọ Xuân) để điều tra hành vi "Trộm cắp tài sản".

Theo điều tra ban đầu, ngày 25/10, Linh đến dự một đám cưới ở xã Liên Trung, huyện Đan Phượng. Thừa lúc mọi người không chú ý, Linh lẻn lên tầng 2, vào phòng ngủ mở tủ lấy 51 phong bì tiền mừng cưới, tổng giá trị hơn 19 triệu đồng.

Trong lúc đang "hành sự" thì bị gia đình phát hiện, sau đó Linh dã bị giữ lại, bàn giao cho cơ quan công an. Đồng thời trong thời gian gần đây, trên địa bàn huyện Đan Phượng xảy ra các vụ trộm phong bì cưới có dấu hiệu tương tự.

Đấu tranh khai thác làm rõ, Linh thừa nhận đã thực hiện 4 vụ trộm tương tự tại xã Hạ Mỗ ngày 24/9, xã Tân Hội; ngày 19/9, xã Thượng Mỗ; ngày 3/10 và xã Trạch Mỹ Lộc ngày 24/10.

Thủ đoạn của Linh là ăn mặc đẹp, đi xe hàng hiệu đến các đám cưới, gia chủ sẽ tưởng nhầm là khách đến dự đám cưới. Thừa lúc gia đình không chú ý, Linh sẽ tìm cách lấy các phong bì tiền mừng cưới. Trên trang cá nhân của mình, Linh thường khoe các hình ảnh "sang chảnh", với hình mẫu một "hotgirl" thành đạt.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Tạm giữ "hotgirl" chuyên trộm tiền mừng cưới ở Hà Nội