Tài tử Danny Glover đến Việt Nam, thưởng thức bún chả Hà Nội

02/08/2023 17:17

Ngày 2.8, tài tử Danny Glover đã có mặt ở Hà Nội với tư cách đại sứ thiện chí của UNICEF.


Tài tử Danny Glover đến Việt Nam

Tài tử Danny Glover cho biết đây là lần đầu ông đến Việt Nam. Ông nhận thấy người Việt Nam rất nồng hậu và nhiệt tình.

Trong chuyến đi lần này, Danny Glover đến thăm văn phòng UNICEF tại Hà Nội, gặp gỡ và trò chuyện với Trưởng Đại diện UNICEF Rana Flowers về các vấn đề liên quan đến quyền trẻ em ở Việt Nam. 

"Tôi đã có cơ hội được trò chuyện với những cán bộ của văn phòng UNICEF và chứng kiến những công việc mà họ đang triển khai tại Hà Nội. Và những hoạt động đó theo tôi là rất ý nghĩa và nhân văn", Danny Glover chia sẻ. 

Trước đó, vào tối 1.8, tài tử Danny Glover đã thưởng thức món bún chả cùng doanh nhân David Dương - người được gọi là “vua rác” với công ty xử lý rác California Waste Solutions lớn nhất bang California (Hoa Kỳ). Ngôi sao phim Lethal Weapon dành nhiều lời khen cho món ăn nổi tiếng của Việt Nam.

Danny Glover là diễn viên, nhà sản xuất và nhà hoạt động chính trị người Mỹ. Ông được biết đến rộng rãi với vai chính Roger Murtaugh trong loạt phim Lethal Weapon. Ông cũng đóng vai chính trong The Color Purple, To Sleep with Anger, Predator 2, Angels in the Outfield, và Operation Dumbo Drop...

Danny Glover chưa bao giờ được đề cử giải Oscar nhưng đã là một biểu tượng trên màn ảnh trong nhiều năm. Ông đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm Giải thưởng Nhân đạo Jean Hersholt của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh, Giải thưởng của Chủ tịch NAACP và Huân chương Hữu nghị Quốc gia Cuba của Hội đồng Nhà nước Cuba.

Ngoài ra, ông nhận được đề cử cho giải Primetime Emmy, giải Grammy và giải Daytime Emmy. Năm 2023, Danny được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng Âm nhạc & Giải trí của người da màu.

Danny Glover hiện là đại sứ thiện chí cho UNICEF. Là một nhà hoạt động thiện nguyện, ông có nhiều nỗ lực cho Chương trình Phát triển Liên hợp quốc và ủng hộ việc tiếp cận chăm sóc sức khỏe, giáo dục ở Mỹ, châu Phi. 

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài tử Danny Glover đến Việt Nam, thưởng thức bún chả Hà Nội