Tin tức

Tai nạn giao thông thảm khốc ở Đức làm ít nhất 7 người tử vong

Theo báo Tin tức 13/10/2023 15:00

Rạng sáng 13/10, một vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã xảy ra trên đường cao tốc A94, đoạn gần giao lộ Ampfing/Waldkraiburg thuộc huyện Mühldorf/Inn, bang Bayern, miền Nam nước này, làm ít nhất 7 người thiệt mạng.

Truyền thông sở tại dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết vụ tai nạn xảy ra lúc khoảng 3 giờ 15 sáng 13/10 ở đoạn cao tốc từ biên giới Áo đi vào Đức, hướng thành phố München. Cảnh sát tuần tra phát hiện một chiếc xe nghi là xe đưa người di cư trái phép vào Đức và ra lệnh dừng xe này, nhưng chiếc xe đã tăng tốc để chạy trốn và đâm phải dải phân cách lề đường ở một góc cua, sau đó bị lật. Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết, trên xe có trên 20 người, trong đó có cả trẻ em.

Theo báo Bild, đã có 7 người thiệt mạng do bị thương nặng song không rõ có trẻ em trong số các nạn nhân xấu số này hay không. Những người còn lại đều bị thương ở mức độ nặng nhẹ khác nhau và đã được chuyển tới các bệnh viện gần đó. Trong khi đó, trang "Innsalzach24" đưa tin trên chiếc xe gặp nạn có 21 người và 8 người đã thiệt mạng.

Vài năm gần đây, Đức đã áp đặt biện pháp kiểm tra ngẫu nhiên các xe đi từ Áo vào Đức nhằm hạn chế tình trạng đưa người bất hợp pháp vào nước này, trong bối cảnh dòng người di cư bất hợp pháp tới Đức ngày một tăng mạnh. Đức cũng mới tăng cường tuần tra, kiểm soát ngẫu nhiên ở khu vực biên giới phía Đông nước này.

Theo báo Tin tức
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tai nạn giao thông thảm khốc ở Đức làm ít nhất 7 người tử vong