Xem - Nghe - Đọc

Suni Hạ Linh lội ngược dòng vào chung kết "Đạp gió 2024"

T.H (theo VTC News) 29/06/2024 17:50

Từng là cái tên ít được chú ý trong danh sách các "chị đẹp" tham gia Đạp gió 2024, Suni Hạ Linh đã có màn "lội ngược dòng" ấn tượng khi có tên trong đêm chung kết.

Suni Hạ Linh vào chung kết
Suni Hạ Linh vào chung kết "Đạp gió 2024"

Trong tập phát sóng mới nhất tại chương trình, Chi Pu bất ngờ xuất hiện để gửi lời động viên tới đàn chị. Nữ ca sĩ động viên và mong khán giả hãy dành sự ủng hộ, quan tâm nhiều hơn tới Suni Hạ Linh.

Trước sự xuất hiện bất ngờ của Chi Pu, Suni Hạ Linh tỏ ra bất ngờ và xúc động.

Trước đó chia sẻ cảm xúc khi vào chung kết Đạp gió 2024, Suni Hạ Linh cho biết cô đến với chương trình ở thời điểm bắt đầu một hành trình mới - độc lập, chủ động hơn. Đây cũng là thời điểm cô phải trải qua những thay đổi rất lớn trong công việc và cuộc sống.

"Ai từng trải qua những thay đổi lớn chắc cũng sẽ hiểu mức độ căng thẳng và hoang mang nó mang đến. Trong những công đầu, tô và cả ê-kíp đã phải loay hoay với tất cả những áp lực của cuộc thi đồng thời chập chững với rất nhiều những điều mới thay đổi", cô chia sẻ.

Nữ ca sĩ thừa nhận những ngày đầu tham gia chương trình đầy khó khăn và áp lực. Thêm vào đó là phản ứng của khán giả với sự thay đổi trong hình ảnh và chọn lựa của bản thân.

"Những ai đã quen với hình ảnh Suni dịu dàng, ngọt ngào và an toàn của ngày xưa chắc chắn cũng cần một thời gian để làm quen với những lựa chọn táo bạo và đa dạng hơn của mình. Chính bản thân tôi cũng vậy, cũng đã phải đối diện với rất nhiều nỗi hoang mang và sợ hãi.

Từng đêm diễn trôi qua, mọi chuyện cũng đã trở nên tốt hơn và tôi cũng nhận được cho mình rất nhiều bài học về chuyên môn, về cách giao tiếp với mọi người, cách phản ứng với dư luận, cách làm việc. Và có thể từ đầu mọi người không nghĩ rằng tôi có thể đi đến cuối cùng vì trước đây chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, nhưng cuối cùng với rất nhiều nỗ lực và sự ủng hộ của mọi người, tôi đã bước vào chung kết", cô tâm sự.

Với Suni Hạ Linh, Đạp gió sẽ chỉ là bước khởi đầu. Cô khẳng định sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả thật nhiều điều mới mẻ.

Tại công diễn 5, đại diện đến từ Việt Nam cùng 6 đồng đội còn lại là Trần Hạo Vũ, Nicole Jung, Tạ Kim Yến, Vinida, Trương Dư Hi, Liễu Nham biểu diễn ca khúc Thêm gió thổi lửa.

Phần thi bùng nổ của Suni Hạ Linh và các "chị đẹp" đã giúp nhóm cô nhận được 887 điểm - số điểm cao nhất trong phần thi nhóm tại công diễn 5. Ngoài ra, cùng với phần thi cá nhân của đội trưởng và đọ vocal của các thành viên trong nhóm trước đó, đội của họ nhận được tổng điểm 2.076, tiếp tục là nhóm đứng đầu công diễn 5 và chính thức tiến vào vòng chung kết Đạp gió 2024.

Suni Hạ Linh là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham gia tranh tài tại Đạp gió 2024. Nũ ca sĩ được khán giả nhận xét đồng đều nhiều kỹ năng, thường đạt số điểm an toàn.

Sau gần 3 tháng tham gia chương trình, Suni Hạ Linh giành được tình cảm của khán giả trong nước lẫn xứ Trung. Hình ảnh của nữ ca sĩ liên tục xuất hiện ở những khu trung tâm lớn tại đất nước tỷ dân.

Một số tiết mục của Suni Hạ Linh tạo hiệu ứng tích cực, trong đó có Tinh vệ gây sốt mạng xã hội Trung Quốc nhiều ngày. Ngay sau công diễn 4, trang weibo (mạng xã hội Trung Quốc) cá nhân của Suni Hạ Linh cũng được nâng lên tài khoản tick đỏ - cấp độ cao nhất của Weibo - chứng thực đây là tài khoản đã có 10 triệu lượt đọc trong vòng 30 ngày và có ít nhất 1.000 người hâm mộ theo dõi xuyên suốt.

Tập chung kết và lập nhóm thành đoàn của Đạp gió 2024 dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 5/7.

Suni Hạ Linh tên thật là Ngô Đặng Thu Giang, sinh năm 1990 và lớn lên từ cái nôi nghệ thuật khi cả bố mẹ và chị đều là những nghệ sĩ múa. Cô xuất phát điểm từ những chương trình tuyển chọn tài năng hơi hướng Kpop.

Nữ ca sĩ được biết đến lần đầu khi đạt Á quân tại chương trình Kpop Star Hunt Season 2 năm 2012 (vòng tuyển tại Việt Nam). Suni Hạ Linh chăm chỉ tham gia các cuộc thi âm nhạc như Ngôi sao Việt, Chinh phục ước mơ (tổ chức tại Hàn Quốc).

Đặc biệt, cô từng là thực tập sinh của FNC Academy, cùng thời với nhóm nữ đình đám AOA. Chính bởi vậy, Suni Hạ Linh ảnh hưởng lớn bởi phong cách âm nhạc của Kpop.

Năm 2015, Suni Hạ Linh về nước hoạt động và được khán giả Việt biết đến nhiều hơn qua một số ca khúc nổi tiếng như Em đã biết, Không sao mà em đây rồi, Cứ chill thôi...

Ca khúc Sự mập mờ của Suni Hạ Linh hợp tác cùng GREY D từng đạt top 1 trending YouTube mảng âm nhạc.

T.H (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Suni Hạ Linh lội ngược dòng vào chung kết "Đạp gió 2024"
    ss