Sun Life chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng gần 4,6 tỷ đồng

31/07/2023 11:52

Từ 23 đến 25.7, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 3 khách hàng với số tiền gần 4,6 tỷ đồng.

Ngày 23.7, Sun Life Việt Nam trao quyền lợi bảo hiểm cho người thân khách hàng tại xã Thúc Kháng (Bình Giang, Hải Dương) hơn 1,2 tỷ đồng. Khách hàng đã tham gia sản phẩm “SUN - Sống mới” năm 2022 không may gặp nạn. Với sự chia sẻ và đồng cảm sâu sắc, Sun Life Việt Nam mong muốn được đồng hành cùng gia đình khách hàng để góp phần nào vào việc giúp đỡ họ ổn định cuộc sống.

Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Hải Dương

Ngày 24.7 tại chi nhánh Ngân hàng TPBank Trung Hòa, Nhân Chính (TP Hà Nội), Sun Life Việt Nam trao quyền lợi bảo hiểm cho đại diện của khách hàng Park Sang Bo hơn 2,95 tỷ đồng, là người thân của người được bảo hiểm không may qua đời. Sau khi nhận được thông tin từ người thân khách hàng, Sun Life Việt Nam và TPBank phối hợp với Công ty TNHH SEJIN KONGJO - đại diện bên mua bảo hiểm đã liên hệ để chia sẻ và đồng hành cùng hướng dẫn gia đình khách hàng hoàn thiện các thủ tục theo quy định về quyền lợi bảo hiểm.

Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Hà Nội

Ngày 25.7 tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Sun Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Nguyễn Thị Thơm 400 triệu đồng. Chị Thơm đã tham gia một gói sản phẩm bảo hiểm cho người thân của Sun Life Việt Nam để bảo vệ rủi ro về tài chính cho bản thân và gia đình.

Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Ninh

Với chiến lược "khách hàng trọn đời", Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm.Đơn vị cũng liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, chuyển đổi trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông qua các trang nền tảng số hóa, không ngừng nâng cấp, hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim) giúp mang đến sự hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm.

(0) Bình luận
Sun Life chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng gần 4,6 tỷ đồng