Suarez "bật đèn xanh" cho Real

30/05/2013 14:44

Tiền đạo Liverpool Luis Suarez thừa nhận sẽ khó mà từ chối nếu được Real Madrid đưa ra lời đề nghị.

Suarez


Luis Suarez


Tiền đạo người Uruguay là một trong những ngôi sao sáng nhất Premier League mùa này. Nhưng tính cách đầy tranh cãi của anh khiến các CĐV Liverpool cảm thấy mệt mỏi và Suarez cũng dần trở thành một "kẻ thù công chúng" trên các sân cỏ nước Anh.


Nếu Real ra đề nghị tuyển mộ, Suarez sẽ không ngại ngần gì mà tìm một sự thay đổi, cũng là một bước tiến mới trong nghề nghiệp. Anh nói với đài COPE: "Tôi đã nói chuyện với người đại diện của mình. Chúng tôi đồng ý với nhau là khó mà nói không với đề nghị từ Real. Tôi vui vẻ tại Liverpool, nhưng năm vừa qua thật sự khó khăn với tôi và gia đình mình."

"Tôi đã nói chuyện với Brendan Rodgers và ông ấy biết rõ tôi muốn gì. Tôi có gia đình, một bé gái và tôi không chuẩn bị để tiếp tục đối phó với truyền thông nước Anh," Suarez nói.

Tiền đạo này cũng phủ nhận đang có liên hệ với Madrid. Nhưng Liverpool thì có vẻ đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống không Suarez với hợp đồng mua Iago Aspas. Ngoài Real, Suarez còn được liên kết với Atletico, Juve, Bayern và PSG.


(Nguồn: Bongdaplus.vn)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Suarez "bật đèn xanh" cho Real