Xem - Nghe - Đọc

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP và những bật mí trong chung kết Vietnam Idol 2023

Theo Vietnamnet 16/10/2023 11:06

Ban tổ chức Vietnam Idol 2023 công bố Sơn Tùng M-TP là cái tên cuối cùng trong 3 nghệ sĩ khách mời sẽ xuất hiện trong đêm chung kết tối 21/10.

Sau 15 tập phát sóng, đêm chung kết Vietnam Idol 2023 sẽ diễn ra vào tối 21/10 với sự tranh tài của top 5 thí sinh, cùng phần trình diễn của 3 ca sĩ khách mời là Đông Nhi, Tăng Duy Tân và Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP từng là thí sinh của Vietnam Idol 2012 song đã dừng chân tại vòng loại. Nam ca sĩ gốc Thái Bình sau đó trở lại trong đêm công bố top 8 với vai trò ca sĩ khách mời, trình diễn ca khúc Cơn mưa ngang qua - một trong những sáng tác đầu tiên giúp anh được biết đến khi mới hoạt động nghệ thuật. 2 năm sau, anh tiếp tục là khách mời tại cuộc thi, mang tới hit Em của ngày hôm qua.

Không xuất hiện nhiều trước đại chúng nói chung và trên truyền hình nói riêng, Sơn Tùng M-TP nhận được nhiều sự quan tâm khi góp mặt tại Vietnam Idol sau 7 năm. Người hâm mộ dự đoán anh trai ca sĩ MONO sẽ mang ca khúc phát hành gần nhất - Making my way lên sân khấu cuộc thi.

Sơn Tùng M-TP lần đầu xuất hiện tại Vietnam Idol 2012:

Đông Nhi từng bị loại ở vòng thử giọng tại Vietnam Idol 2007, song sau đó nhanh chóng nổi tiếng qua những ca khúc đình đám như Bad boy, Cho em một lần yêu, Khóc, Ngọt ngào, Giận lòng, Đôi mi em đang u sầu, Người ôm pháo hoa hay gần đây nhất là Ý trời hợp tác cùng rapper tlinh. Hiện nay, cô là nữ ca sĩ hạng A với lượng người hâm mộ hùng hậu.

Tăng Duy Tân là ca, nhạc sĩ đứng sau loạt hit thịnh hành khắp mạng xã hội những năm gần đây như Bên trên tầng lầu, Dạ vũ, Cô đơn trên sofa (hợp tác cùng Hồ Ngọc Hà), Bật tình yêu lên (hợp tác cùng Hoà Minzy) và gần nhất là Cắt đôi nỗi sầu. Ca khúc Dạ vũ của anh cũng vừa được thí sinh Hà An Huy trình diễn trong liveshow 6 Vietnam Idol 2023 và nhận nhiều lời khen từ ban giám khảo.

Trước đó, những vòng liveshow của Vietnam Idol có sự góp mặt của những ca sĩ như Văn Mai Hương, Phương Mỹ Chi, Hà Nhi, Siu Black, Hòa Minzy...

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP và những bật mí trong chung kết Vietnam Idol 2023