Sớm điều chỉnh đèn tín hiệu giao thông ở khu vực cầu vượt nút giao Ngô Quyền

20/08/2022 07:26

Tín hiệu đèn xanh từ TP Hải Dương đi cầu Hàn và ngược lại vẫn chỉ để 24 giây, trong khi tín hiệu đèn đỏ là 90 giây, chưa phù hợp khi cầu vượt nút giao Ngô Quyền đã thông xe.


Đèn tín hiệu giao thông ở khu cầu vượt nút giao Ngô Quyền vẫn chưa được điều chỉnh hợp lý

Từ ngày 5.8, TP Hải Dương đã thông xe kỹ thuật cầu vượt tại nút giao giữa đường dẫn cầu Hàn, đường Ngô Quyền và quốc lộ 5 (gọi tắt là cầu vượt nút giao Ngô Quyền). Sau khi thông xe, tình trạng ùn tắc giao thông ở khu vực này đã cơ bản được giải quyết bởi tất cả các phương tiện lưu thông trên quốc lộ 5 hiện được đi trên cầu vượt. Nhà thầu đang tập trung thi công các hạng mục công trình ở phía dưới chân cầu vượt để hoàn thành toàn bộ công trình, sớm đưa vào sử dụng. 

Mặc dù cầu vượt đã đưa vào sử dụng hơn chục ngày nhưng tín hiệu đèn giao thông ở khu dưới gầm cầu vượt vẫn chưa được điều chỉnh hợp lý. Tín hiệu đèn xanh từ TP Hải Dương đi cầu Hàn và ngược lại vẫn chỉ để 24 giây, trong khi tín hiệu đèn đỏ là 90 giây. Do tín hiệu đèn đỏ dài hơn đèn xanh nên vào nhiều thời điểm, lượng xe phải dừng chờ kéo dài, nhiều xe chưa kịp đi qua thì đã lại đến đèn đỏ. Trong khi đó, lượng xe lưu thông phía dưới cầu vượt theo hướng Hà Nội - Hải Phòng và ngược lại khá ít. 

TUẤN HƯNG(Kim Thành)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sớm điều chỉnh đèn tín hiệu giao thông ở khu vực cầu vượt nút giao Ngô Quyền