Singapore - Việt Nam: Tuấn Anh, Văn Quyết đá chính

30/12/2022 19:04

HLV Park Hang-seo thay 8 vị trí khi Việt Nam gặp Singapore trên sân Jalan Besar. Bóng lăn lúc 19h30 hôm nay.

Châu Ngọc Quang lần đầu chơi ở giải chính

Tiền vệ 26 tuổi lần đầu đá chính cũng như thi đấu ở một giải chính cho đội tuyển Việt Nam. Anh ngồi dự bị ở hai trận đầu tiên nhưng không được sử dụng. Ngọc Quang góp công không nhỏ giúp Hải Phòng về nhì V-League 2022, giúp anh được triệu tập lên tuyển.

Đội hình xuất phát

Singapore: Hassan - Shakir, Ryhan, Irfan, Van Huizen - Anumanthan, Shahdan, Hariss, Shah - Faris, Ilhan.

Việt Nam: Văn Lâm - Văn Thanh, Thanh Bình, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hồng Duy - Ngọc Quang, Tuấn Anh, Hùng Dũng - Văn Quyết, Tuấn Hải.

HLV Park thay tám vị trí so với trận thắng Malaysia hôm 27.12. Chỉ ba cầu thủ được giữ lại đội hình chính là Văn Lâm, Ngọc Hải và Hùng Dũng.

Trong khi đó, HLV Takayuki Nishigaya chỉ thay ba vị trí, khi thủ môn 38 tuổi Hassan Sunny bắt chính thay Zaiful Nizam. Ryhan Stewart và Irfan Fandi đá chính thay cho Hafiz Nor và Shawal Anuar.

Văn Toàn phải xem trận đấu trên khán đài do anh bị treo giò ở trận này.

Việt Nam và Singapore có nhiều cầu thủ nhất ở hai kỳ AFF Cup

Nếu so sánh giữa đội hình tại AFF Cup 2022 và 2021, Singapore và Việt Nam đứng đầu với lần lượt 17 và 16 cầu thủ. Malaysia có ít cầu thủ đá cả hai giải này nhất, với chỉ sáu người, còn Thái Lan đứng sau với bảy cầu thủ.

Tại AFF Cup 2021 và 2022, mỗi đội được đăng ký 23 cầu thủ cho toàn giải. Bảy cầu thủ Việt Nam không đá ở AFF Cup 2021 là thủ môn Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Văn Quyết và tiền đạo Phạm Tuấn Hải.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Singapore - Việt Nam: Tuấn Anh, Văn Quyết đá chính
    ss