Thời trang

Show diễn đặc biệt quảng bá di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long

Theo Vietnam+ 10/10/2023 11:07

Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 6 được tổ chức trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2023 đã góp phần quảng bá hình ảnh di sản Vịnh Hạ Long tới bạn bè quốc tế.


Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 6 vừa diễn ra tại bãi Cháy, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh). Đây là show thời trang đặc biệt nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2023 và Hạ Long mới là điểm đến đầu tiên trên hành trình của các thí sinh.



Hơn 70 thí sinh Miss Grand International 2023 đã trở thành những đại sứ du lịch trong show diễn thời trang đặc biệt bên bờ Vịnh Hạ Long - Vietnam Beauty Fashion Fest 6.



Nhằm góp phần quảng bá và mang những nét đẹp của Việt Nam lên sàn diễn cũng như đến gần hơn với bạn bè quốc tế, đại diện Ban tổ chức cho biết show diễn sẽ có 3 buổi diễn tại 3 điểm dừng khác nhau.



Show kéo dài một tiếng, ngắn gọn nhưng ấn tượng, khác biệt. Các Hoa hậu xuất hiện trên đường băng với hình ảnh chỉn chu, thể hiện khả năng catwalk điêu luyện.



Đây là buổi diễn quy tụ lượng người mẫu trình diễn là hơn 70 Miss Grand Internationa, mỗi người đẹp đều là một vedette của chương trình.



Nhằm giúp tôn lên hình thể dàn người đẹp bên di sản, nhà tạo mẫu đã thiết kế các trang phục sử dụng chất liệu vải mềm mại, bay bổng, nhiều màu sắc, tạo nên không khí lễ hội thời trang đặc sắc.



Miss Grand Vietnam Lê Hoàng Phương xuất hiện với những bước catwalk vững vàng, tạo dáng đầy chuyên nghiệp và kết màn cùng cú đá xoay váy đáp ứng được sự mong chờ từ người hâm mộ.



Hầu hết các thí sinh Miss Grand International đều bày tỏ ấn tượng đặc biệt về sàn diễn thời trang bên bờ biển đầy nắng gió, và đặc biệt hơn khi được sải bước trước di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.



Điểm khác biệt của Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 6 tại Hạ Long là show diễn tổ chức lúc vào 9 giờ sáng, hoàn toàn khác biệt so với những đêm diễn trước.



Đạo diễn chương trình tiết lộ việc chọn khung giờ diễn vào 9 giờ sáng là chiến lược của êkíp Việt Nam, nhằm tối ưu hóa lượng người xem trên livestream. Hơn nữa, không khí buổi sớm tươi mới, lượng gió phù hợp để khinh khí cầu bay bổng, làm phông nền cho show diễn.



Được biết, show diễn lần này sẽ phát sóng trên kênh quốc tế Grand TV nhằm tiếp cận đông đảo khán giả nước ngoài.



Các thí sinh bất ngờ khi biết đây là một trong những di sản thiên nhiên thế giới: 'Điều đó quá ư tuyệt vời. Thật vui khi được trình diễn thời trang trong show diễn tại nơi đẹp tuyệt như vịnh Hạ Long.



Sau đây, các thí sinh Miss Grand International 2023 sẽ tiếp tục đến trạm dừng thứ 3 của hành trình - Đà Nẵng, tiếp tục buổi diễn thứ 2 của Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 6, tiếp tục góp phần quảng bá những điểm đến tuyệt vời của Việt Nam.



"Tôi cảm thấy rất choáng ngợp với sàn diễn thời trang cạnh bãi biển, với phía trên là dàn khinh khí cầu. Điều đó thật tuyệt vời. Tôi chưa từng chứng kiến điều đó bao giờ".

Theo Vietnam+
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Show diễn đặc biệt quảng bá di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long