Xã hội

Sập nhà 4 tầng ở TP Hồ Chí Minh, 2 người được cứu từ đống đổ nát

Theo VTC News 24/09/2023 15:21

Căn nhà 4 tầng ở TP Hồ Chí Minh bị đổ sập, lực lượng chức năng và người dân đã đưa 2 người trong đống đổ nát ra ngoài trưa 24/9.

Chiều 24/9, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PC07) Công an TP Hồ Chí Minh, lực lượng chức năng đã cứu được 2 nạn nhân còn sống trong căn nhà 4 tầng bị sập trên đường Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh.

Căn nhà 4 tầng ở quận Bình Thạnh bị đổ sập. (Ảnh: H.T)

Căn nhà 4 tầng ở quận Bình Thạnh bị đổ sập

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. (Ảnh: H.T)

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Theo một số người dân hẻm 133 Bình Quới, khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, họ nghe một tiếng động lớn phát ra từ ngôi nhà nằm trong hẻm này. Mọi người chạy đến thì thấy ngôi nhà đã bị đổ sập, bê tông ngổn ngang. Người dân nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng quận Bình Thạnh đến hiện trường.

Lực lượng chức năng phường 27, quận Bình Thạnh bảo vệ hiện trường nghiêm ngặt. (Ảnh: H.T)

Lực lượng chức năng phường 27, quận Bình Thạnh bảo vệ hiện trường nghiêm ngặt

Lực lượng cứu hộ cứu nạn triển khai các công tác nghiệp vụ. (Ảnh: H.T)

Lực lượng cứu hộ cứu nạn triển khai các công tác nghiệp vụ

Lực lượng chức năng và người dân đã giải cứu được 2 nạn nhân còn sống đưa đi cấp cứu. Hiện trường được phong tỏa nghiêm ngặt.

Lực lượng chức năng và người dân đã giải cứu được 2 nạn nhân còn sống đưa đi cấp cứu. Hiện trường được phong tỏa nghiêm ngặt

Theo lãnh đạo UBND phường 27, quận Bình Thạnh, căn nhà 4 tầng đang được chủ nhà nhờ 5 người thợ đến sửa chữa. Trong lúc khoan thì căn nhà bị sập do phần móng yếu. Khi căn nhà bị sập, có 2 người bị mắc kẹt sâu bên trong, 3 người bị bê tông đè lên.

Theo lãnh đạo UBND phường 27, quận Bình Thạnh, căn nhà 4 tầng đang được chủ nhà nhờ 5 người thợ đến sửa chữa. Trong lúc khoan thì căn nhà bị sập do phần móng yếu. Khi căn nhà bị sập, có 2 người bị mắc kẹt sâu bên trong, 3 người bị bê tông đè lên

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sập nhà 4 tầng ở TP Hồ Chí Minh, 2 người được cứu từ đống đổ nát
    ss