Đời sống văn hóa

Sao Việt đi đâu dịp lễ Quốc khánh ?

TB (theo Znews) 04/09/2024 09:19

Nhân dịp lễ Quốc khánh 2/9, sao Việt dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Họ đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài, chẳng hạn vợ chồng Ngô Thanh Vân, Huy Trần tới Hong Kong.

le 2/9 anh 1le 2/9 anh 2le 2/9 anh 3
Trong dịp lễ 2/9, vợ chồng Phương Oanh, Shark Bình đưa 2 con đi chơi ở Hạ Long rồi tới Cát Bà. Nữ diễn viên bày tỏ cô đi du lịch cùng 2 bên gia đình với mong muốn gắn kết các thành viên. Phương Oanh chọn trang phục gợi cảm với cotton xẻ sâu, khoe vóc dáng cân đối. Phương Oanh sinh hai con đầu lòng là Jimmy và Jenny vào tháng 5. Chỉ sau khoảng một tháng sinh đôi, Phương Oanh giảm 17 kg, trở về mức cân nặng thời đóng phim Hương vị tình thân.
le 2/9 anh 4le 2/9 anh 5
Ngô Thanh Vân và Huy Trần dành thời gian bên nhau trong những ngày nghỉ. Họ du lịch Hong Kong và Huy Trần dành nhiều lời khen ngợi cho tài chụp hình của bà xã. Tháng 6, Ngô Thanh Vân vướng tin mang thai. Tuy nhiên, nữ diễn viên phủ nhận. Cô viết: “Mới đi chơi xe với chồng về hôm qua. Nếu ‘có gì’ thì nằm dài ở nhà dưỡng rồi chứ sao phi xe thế này được. Tôi vẫn còn phơi phới chạy nhảy tung tăng lắm. Mọi người đừng đọc những tin đồn trên mạng nữa".
le 2/9 anh 6le 2/9 anh 7
Á hậu Tường San cùng gia đình nhỏ lần đầu tới Thượng Hải. Lần hiếm hoi người đẹp đăng ảnh bên chồng con. Tuy nhiên, cô vẫn giấu danh tính và gương mặt người thân. Sau khi trở thành Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Tường San khá im ắng và tập trung vào việc chăm sóc gia đình. Nhìn lại hành trình 5 năm đã qua, Tường San tâm sự đây là thời gian có nhiều thay đổi nhất với cô. Nhờ đó, người đẹp có nhiều cơ hội được thử sức, rèn luyện và phát triển bản thân.
le 2/9 anh 8
Lệ Quyên chọn Đà Lạt để cùng gia đình và Lâm Bảo Châu nghỉ ngơi trong dịp lễ. Nữ ca sĩ có biệt thự được hoàn thành trước Tết Nguyên đán 2024 tại Đà Lạt. Do đó, mỗi khi có thời gian rảnh hoặc dịp lễ Tết, cô thường cùng bạn trai và người thân tới đây nghỉ dưỡng.
le 2/9 anh 9
Diễn viên Thùy Anh và Ngọc Quỳnh có chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên trong năm. Họ tới Singapore để tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau. Hai người công khai mối quan hệ cách đây không lâu. Ngọc Quỳnh tâm sự bạn gái anh là người chín chắn. “Tôi và Thùy Anh đồng hành với nhau trong mọi điều của cuộc sống. Điều quan trọng trong một quan hệ là phải hiểu nhau. Khi đã hiểu nhau thì có thể hỗ trợ nhau nhiều điều. Còn đã không hiểu thì có hỗ trợ, người kia cũng không sẵn sàng đón nhận”, nam diễn viên tâm sự.
le 2/9 anh 10le 2/9 anh 11
Hoàng Thùy khoe vóc dáng trong trang phục gợi cảm khi đi du lịch biển. Thời gian trước đó, Hoàng Thùy phủ sóng mạng xã hội với những bài đăng vạch trần việc bị từ chối làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2024.
TB (theo Znews)
(0) Bình luận
Sao Việt đi đâu dịp lễ Quốc khánh ?