Sao Việt đi bầu cử

23/05/2021 15:11

Sáng 23.5, hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Diễm Trang, á hậu Thúy Vi… đã đến khu vực bỏ phiếu số 100 (quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) thực hiện quyền công dân.


Các người đẹp có mặt tại địa điểm bầu cử từ sáng sớm 23.5 

Đây là lần đầu tiên Tiểu Vy và Diễm Trang đi bỏ phiếu. Còn với Thúy Vi, đây là lần thứ 2. Lần đầu cô bỏ phiếu tại quê nhà Cần Thơ. 

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ, cô cảm thấy rất vinh dự, tự hào khi cầm trên tay thẻ cử tri, được thể hiện quyền công dân của mình. Cô cho biết: "Tôi háo hức vì năm nay mới đủ tuổi đi bầu cử. Việc có mặt ở đây giúp tôi cảm thấy có trách nhiệm hơn với đất nước. Qua mạng xã hội, tôi thấy những người trẻ đều hào hứng như mình". Người đẹp đi cùng Hoa khôi Thúy Vi, vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Hoa hậu được đo thân nhiệt, rửa tay khử khuẩn trước khi vào bỏ phiếu tại phường 17, quận Bình Thạnh. 


Tiểu Vy tìm hiểu thông tin của các cử tri trước khi bỏ phiếu

Á hậu Diễm Trang cho biết cô tranh thủ đi bỏ phiếu vào sáng sớm để hạn chế tập trung đông người. Cô tìm hiểu thông tin các cử tri và quá trình công tác của họ qua báo chí để không mất thời gian. Còn Á hậu Thúy Vân đi cùng chồng. Trên trang cá nhân, cô gợi ý một số nguyên tắc phòng dịch cho fan như: mang găng tay, đem theo bút, rửa tay trước và sau khi bỏ phiếu, về đến nhà thay và giặt ngay quần áo.

Á hậu Diễm Trang đến địa điểm bỏ phiếu sớm, ra về ngay khi hoàn thành nghĩa vụ để tránh tập trung đông người.

Á hậu Diễm Trang đến địa điểm bỏ phiếu sớm, ra về ngay khi xong việc để tránh tập trung đông người

Á hậu Thúy Vi chia sẻ tiêu chí chọn đại biểu: "Trong danh sách ứng cử, Vi thấy ai cũng xứng đáng. Riêng Vi, Vi chọn người trẻ, bởi họ sẽ có cách nhìn theo thời đại mới. Ngoài ra, Vi còn chọn người có nhiều đóng góp cho thành phố, có những hoạt động thiết thực nhất".

Đây là lần thứ 2 á hậu Thúy Vi đi bầu cử 

"Đồng thời, phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng, chống dịch COVID-19, không lơ là chủ quan để ngày hội của non sông diễn ra thành công trọn vẹn", Thúy Vi nhắn nhủ. 

Trước đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan, Ngọc Thảo cover điệu nhảy hưởng ứng sự kiện đi bầu cử - đang được chú ý trên mạng xã hội.

Ngày 23.5, hơn 69 triệu cử tri trên cả nước đi bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Một số nghệ sĩnhư ca sĩ Khánh Linh, diễn viên Trịnh Kim Chi, Hạnh Thúy... ứng cử vào đại biểu Hội đồng Nhân dân cấp thành phố ở hai miền.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Sao Việt đi bầu cử