Sàn Postmart hỗ trợ tiêu thụ 30 tấn nông sản Hải Dương

30/03/2021 19:32

Theo Bưu điện tỉnh, từ ngày 3.3 đến nay đã có khoảng 30 tấn nông sản của Hải Dương được tiêu thụ qua sàn thương mại điện tử Postmart.vn.

Gà đồi Chí Linh có lượng tiêu thụ nhiều nhất (hơn 12 tấn), còn lại là các loại rau củ quả như cải bắp, su hào, dưa chuột, cà chua, ổi... Nông sản tiêu thụ qua sàn Postmart theo đúng mức giá người dân đưa ra, Bưu điện tỉnh hỗ trợ thu gom, đóng gói và vận chuyển miễn phí trên toàn quốc.

Postmart.vn là sàn thương mại điện tử do Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát triển. Việc tiêu thụ nông sản của Hải Dương nằm trong chiến dịch chung tay hỗ trợ nông sản bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Chiến dịch này sẽ kết thúc vào ngày 31.3. Sau đó sàn Postmart vẫn tiếp tục liên kết tiêu thụ nông sản của Hải Dương.

* Từ đầu năm đến nay, Công ty CP Chế biến nông sản thực phẩm Tân Hương (Cẩm Giàng) xuất khẩu 3.000 tấn nông sản sang các nước Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, giảm 70% so với cùng kỳ năm trước. Việc tiêu thụ trong nước cũng giảm mạnh, chỉ bằng 50% năm ngoái. Nguyên nhân do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc vận chuyển nông sản đến cảng biển xuất khẩu gặp khó khăn, việc tiêu thụ trong nước cũng giảm mạnh.

PV


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sàn Postmart hỗ trợ tiêu thụ 30 tấn nông sản Hải Dương