Samsung đang lên kế hoạch để bước chân vào thị trường mạng xã hội bằng việc tung ra một dịch vụ cạnh tranh trực tiếp với Facebook.
Ảnh minh họa
Vừa qua, tờ Korea Times đã tiết lộ rằng hãng Samsung đang lên kế hoạch để bướcchân vào thị trường mạng xã hội khoảng đầu năm sau, bằng việc tung ra một dịchvụ cạnh tranh trực tiếp với Facebook.
Nguồn tin trên cho hay, mạng xã hội của Samsung dự kiến sẽ hỗ trợ nhiều loạithiết bị kết nối Internet khác nhau, như PC, tablet hay smartphone.
Korea Times dẫn lời một quan chức Samsung giấu tên cho biết: “Mục đích cuối cùngcủa chúng tôi là đưa mạng xã hội này tới đa thiết bị, đa đối tượng và trên nhiềunền tảng di động khác nhau. Bạn sẽ thấy mạng xã hội của Samsung có thể hỗ trợ cảmáy ảnh, TV cũng như đầu đọc Blue-ray.”
Hiện nay, mạng xã hội bí mật nói trên đang được gọi nội bộ với cái tên khá... kỳlạ là “Samsung Facebook.”
Korea Times còn nói thêm rằng hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ tích hợp “SamsungFacebook” với nền tảng điện toán đám mây của Amazon.
Dự kiến, phiên bản dịch vụ hoàn chỉnh sẽ được ra mắt trong quý 1-2013.
Văn Hưng(Vietnam+)