Giáo dục

Sacombank Hải Dương trao 75 suất học bổng nhân dịp khai giảng năm học mới

HÀ KIÊN 05/09/2023 20:04

Sáng 5/9, nhân dịp khai giảng năm học mới, Sacombank Hải Dương đã trao 75 suất học bổng cho 75 em học sinh tại một số trường học trong tỉnh.

W_thpt-nguyen-van-cu_ba-vu-thi-thu-nga-giam-doc-chi-nhanh-trao-tang-hoc-bong.jpg
Đại diện Sacombank Hải Dương trao học bổng cho các em học sinh tại Trường THPT Nguyễn Văn Cừ (TP Hải Dương)

Mỗi suất học bổng Sacombank “Ươm mầm cho những ước mơ” trị giá 1,5 triệu đồng, được chi nhánh Sacombank Hải Dương trao cho học sinh ở 8 Trường: THCS Ngô Gia Tự, THPT Hồng Quang, THPT Nguyễn Văn Cừ (cùng ở TP Hải Dương); THPT Trần Phú (Chí Linh); THCS Hiến Thành (Kinh Môn); THPT Kim Thành; THPT Kẻ Sặt (Bình Giang) và THPT Thanh Miện.

Ngoài ra, trong số 75 em học sinh nhận học bổng nói trên có 6 em được trao giải cuộc thi viết “Chắp cánh bay xa” lần đầu tiên được Sacombank tổ chức cuối tháng 8 vừa qua.

Chương trình học bổng của Sacombank được triển khai từ năm 2004 vào mỗi dịp khai giảng năm học mới. Đến nay, trên phạm vi toàn quốc, ngân hàng này đã dành nguồn kinh phí gần 61 tỷ đồng để trao hơn 42.200 suất học bổng dành cho các em học sinh có hạnh kiểm cũng như thành tích học tập tốt. Riêng năm học 2023-2024, Sacombank đã dành gần 11 tỷ đồng để trao gần 4.000 suất học bổng.

HÀ KIÊN
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sacombank Hải Dương trao 75 suất học bổng nhân dịp khai giảng năm học mới