Sắc vóc nổi trội các thí sinh tham gia sơ khảo Hoa hậu du lịch Việt Nam

12/09/2022 06:31

Ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch Hội Âm nhạc Hà Nội - Nguyên quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, các thí sinh vòng Sơ khảo Hoa hậu Du lịch Việt Nam khu vực miền Bắc có sắc vóc và trình độ học vấn nổi trội.

Ngày 11/8, tại Hà Nội, các người đẹp đã có mặt tại buổi Sơ khảo Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022. Vòng Sơ khảo khu vực phía Bắc quy tụ nhiều thí sinh có gương mặt sáng, thu hút ánh nhìn cùng sự duyên dáng, thanh lịch.

Ngày 11.8, tại Hà Nội, các người đẹp đã có mặt tại buổi Sơ khảo Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022. Vòng Sơ khảo khu vực phía Bắc quy tụ nhiều thí sinh có gương mặt sáng, thu hút ánh nhìn cùng sự duyên dáng, thanh lịch.

Ông Nguyễn Quang Vinh - Chủ tịch Hội Âm nhạc Hà Nội - Nguyên quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết vòng Sơ khảo miền Nam là những gương mặt đã từng giành 1 số giải thưởng hay danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp thì Sơ khảo tại miền Bắc, các thí sinh là những gương mặt mới nhưng không kém phần ấn tượng. Ông Vinh cho biết: "Nhiều thí sinh nổi bật cả về chiều cao, sắc vóc lẫn trình độ ngoại ngữ. Các em tự tin giao tiếp bằng các thứ tiếng Anh, Trung… và chia sẻ về văn hóa mang bản sắc vùng miền của quê hương mình, đây cũng được coi là cách giới thiệu bản thân sáng tạo và tự tin của những người đẹp tham gia tranh tài năm nay".

Các thí sinh tham gia Sơ khảo lần lượt trải qua các vòng thi: catwalk, phỏng vấn kín với Hội đồng Giám khảo. Qua đó, ban giám khảo có thể lựa chọn những gương mặt xứng đáng, phù hợp để bước tiếp vào vòng Bán kết.

Danh sách top 70 thí sinh bước tiếp vào vòng Bán kết sẽ sớm được hé lộ. Đêm Chung khảo của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 26.10 tại Hà Nội. Đêm chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra 13.11.

Thí sinh Nguyễn Thị Tường Vân đến từ Thái Nguyên, sở hữu chiều cao 1m70, cô tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh và hiện là một tiếp viên hàng không.

Đinh Ngọc Thư là thí sinh đến từ Hải Phòng. Cô đang theo học trường Đại học Thương mại. Sở hữu gương mặt sáng, nụ cười duyên, Ngọc Thư là một trong những thí sinh có nhan sắc nổi bật tại vòng Sơ khảo.

Lê Thị Trang sinh năm 2003 đến từ Thanh Hóa, sở hữu chiều cao 1m73, chỉ số hình thể 82-58-92. Hiện cô nàng đang là sinh viên ĐHThương mại.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Sắc vóc nổi trội các thí sinh tham gia sơ khảo Hoa hậu du lịch Việt Nam