Rủ nhau tắm dưới hồ Côn Sơn, nam sinh lớp 8 nghi bị đuối nước tử vong

06/04/2023 05:44

Trong quá trình tắm dưới hồ Côn Sơn, một nam sinh không may bị đuối nước, thiệt mạng.

Tối 5.4, ông Nguyễn Văn Sáng, Chủ tịch UBND phường Cộng Hòa (TP Chí Linh) cho biết: "Chiều 5.4, tại hồ Côn Sơn thuộc địa bàn phường xảy ra vụ việc đau lòng khiến một học sinh lớp 8 tử vong. Thi thể nạn nhân xấu số được gia đình đưa về nhà lo hậu sự. Nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ".

Thông tin ban đầu được biết, do được nghỉ học buổi chiều nên một nhóm học sinh (khoảng 5 em) trường THCS Lê Lợi, thuộc xã Lê Lợi (cùng TP Chí Linh) rủ nhau sang hồ Côn Sơn, phường Cộng Hòa chơi.

Thi thể nam sinh lớp 8 trường THCS Lê Lợi xấu số.

Thi thể nam sinh lớp 8 trường THCS Lê Lợi xấu số

Sau khi đến nơi, một số em đứng trên bờ, còn một số trẻ xuống hồ Côn Sơn tắm. Trong quá trình tắm, không may em H. (học sinh lớp 8A, trường THCS Lê Lợi) có biểu hiện đuối nước. Ngay khi phát hiện sự việc, nhóm học sinh kêu cứu. Nghe tiếng hô, người dân gần đó đã lao xuống, vớt được H. đưa lên bờ, tiến hành sơ cứu nhưng em H. không qua khỏi.

Nhận được tin báo, chính quyền phường Cộng Hòa và lực lượng công an địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường tìm hiểu, xác minh; đồng thời cấp báo cho cơ quan chức năng TP Chí Linh về thụ lý và điều tra nguyên nhân sự việc.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể nam sinh xấu số được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo Sức khỏe và Đời sống

(0) Bình luận
Rủ nhau tắm dưới hồ Côn Sơn, nam sinh lớp 8 nghi bị đuối nước tử vong