Ronaldo không vui vì hụt giải Cầu thủ hay nhất trận

13/08/2023 17:09

Tiền đạo 38 tuổi Cristiano Ronaldo không hài lòng khi anh ghi hai bàn nhưng hụt giải Cầu thủ hay nhất trận chung kết Arab Club Champions Cup 2023.

Sau trận chung kết khi Al Nassr thắng ngược Al Hilal 2-1 nhờ cú đúp của Ronaldo, ban tổ chức trao giải ngay trên sân King Fahd. Siêu sao Bồ Đào Nha được trao Giày Vàng của giải do ghi nhiều bàn nhất. Thủ quân Al Nassr cũng được nhận cup đầu tiên để cùng nâng với đồng đội. Nhưng anh còn muốn một giải thưởng khác để hoàn tất "hat-trick" danh hiệu tối 12.8, đó là Cầu thủ hay nhất trận.


Ronaldo (áo vàng) phàn nàn sau trận chung kết Arab Club Champions Cup trên sân King Fahd, thành phố Taif, Arab Saudi ngày 12.8.2023

Tuy nhiên, Ronaldo không được trao giải này, thay vào đó là tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Al Hilal. Savic không ghi bàn hay kiến tạo, phung phí nhiều cơ hội.

Chứng kiến Savic nhận giải này, Ronaldo nói với một thành viên ban tổ chức điều gì đó, rồi giơ hai ngón tay ám chỉ anh ghi hai bàn, theo Marca. Sau khi nghe thành viên này trả lời, Ronaldo cười với vẻ không phục. Sau đó, tiền đạo 38 tuổi cười đùa rồi mới lên nhận Cup. Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Ronaldo có thể không còn những phẩm chất như xưa, nhưng niềm khao khát của anh không hề suy giảm.

Theo thống kê Sofascore, thủ quân Al Nassr nhận được 9,0 điểm, cao nhất trận chung kết. Còn Savic chỉ được 6,7 điểm và nằm trong nhóm bị đánh giá thấp nhất. Trong trận bán kết, Ronaldo được nhận giải Cầu thủ hay nhất trận dù bị chấm điểm thấp nhất đội, nhưng anh cũng ghi bàn ở trận đó.

Ronaldo đã giành 46 giải thưởng Vua phá lưới trong sự nghiệp, ở 19 giải khác nhau, trong đó có 17 giải chính thức. Anh là Vua phá lưới nhiều nhất ở Champions League, với bảy lần đoạt giải. Arab Club Champions Cup được coi là Champions League của khối Arab, khi giải dành cho các đội mạnh nhất khu vực này.

Đây là lần đầu Al Nassr vô địch Arab Champions Cup, và cũng là danh hiệu quốc tế đầu tiên của họ sau 25 năm. Ngoài Ronaldo, đội có nhiều cầu thủ ngoại có tiếng như Sadio Mane, Marcelo Brozovic, Alex Telles, Seko Fofana hay Anderson Talisca.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo không vui vì hụt giải Cầu thủ hay nhất trận