Ronaldo chưa thể ra mắt Al-Nassr vì án treo giò ở Anh

05/01/2023 07:56

Người hâm mộ Al-Nassr sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa để được chứng kiến siêu sao Cristiano Ronaldo có trận ra mắt CLB bởi anh vẫn phải thụ án treo giò ở Anh.

Ronaldo chưa thể ra mắt Al-Nassr vì án treo giò ở Anh

Ban đầu, rất nhiều fan kỳ vọng có thể được chứng kiến Ronaldo thi đấu ở trận gặp Al Ta’ee vào ngày hôm nay. Hơn 28.000 vé sân nhà của Al-Nassr đã được bán hết để chờ đón giây phút đặc biệt này.

Tuy nhiên, điều này là không thể. Còn nhớ vào tháng 11 năm ngoái, FA ra án phạt 50.000 bảng cùng treo giò 2 trận với Ronaldo sau hành vi không đúng mực với fan Everton.

Ronaldo vẫn chưa hề thụ án này ở Anh bởi từ khi án treo giò được ban ra, anh không thi đấu thêm một trận nào nữa cho MU. Điều 12.1 trong luật FIFA quy định bất cứ án treo giò nào lên tới 4 trận hoặc 3 tháng từ Liên đoàn trước của cầu thủ đều sẽ phải được hoàn thành tại liên đoàn mới.

Như vậy, dự kiến phải đến ngày 21.1, khi Al-Nassr tiếp đón Al-Ittifaq trên sân nhà, Ronaldo mới có thể chạm bóng lần đầu tiên.

Ở một diễn biến khác,trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới, Ronaldo gây tranh cãi vì nói nhầm rằng anh chuyển đến chơi bóng tại Nam Phi (South Africa) thay vì Saudi Arabia:

"Chuyển đến Nam Phi không phải là dấu chấm hết cho sự nghiệp của tôi. Tôi có sự nghiệp trọn vẹn ở châu Âu. Tôi giành được mọi thứ và giờ là lúc tìm kiếm thử thách mới. Nhiều đội bóng ở châu Âu, Brazil, Mỹ và Bồ Đào Nha muốn ký hợp đồng với tôi, nhưng tôi thực hiện lời hứa với Al-Nassr".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo chưa thể ra mắt Al-Nassr vì án treo giò ở Anh