Rộn rã đêm hội trăng rằm thắp sáng ước mơ

06/09/2022 21:34

Tối 6.9, Tỉnh đoàn phối hợp Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, UBND huyện Thanh Miện tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Hải Dương” năm 2022 tại xã Lê Hồng.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi

Các đồng chí: Nguyễn Khắc Toản, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, huyện Thanh Miện và gần 2.000 thanh thiếu nhi tham dự.


Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội trao 8 chiếc xe đạp của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cho các em học sinh vượt khó học giỏi

Đêm hội trăng rằm “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Hải Dương” năm 2022 diễn ra sôi động. Các em thiếu nhi đã thực sự được sống trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi khi được giao lưu với “Chú Cuội” và “Chị Hằng”, cùng thưởng thức một loạt các bài hát múa, tiểu phẩm như: Múa lân, Nguyện ước đêm Trung thu, Rock vầng trăng, Rước đèn tháng tám, Tết Trung thu lại về, Trung thì không muộn… và tham gia rước đèn, phá cỗ Trung thu.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Hải Dương tặng 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các trẻ em vượt khó học giỏi

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 10 suất học bổng Doraemon (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 10 thiếu nhi vượt khó học giỏi; tỉnh trao 100 suất quà, huyện Thanh Miện trao 51 suất quà cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn; Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Hải Dương tặng 8 chiếc xe đạp, 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các trẻ em vượt khó học giỏi.

Một tiết mục văn nghệ sôi động tại đêm hội

Hàng nghìn thanh thiếu nhi huyện Thanh Miện đã về xã Lê Hồng tham dự đêm hội

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Rộn rã đêm hội trăng rằm thắp sáng ước mơ