Ô tô

Rộ tin Toyota Hilux 2024 sắp bán tại Việt Nam

T.H (theo VTC News) 24/02/2024 14:29

Nhiều thông tin cho thấy chiếc bán tải Toyota Hilux 2024 sẽ xuất hiện trong thời gian tới với hai phiên bản động cơ đi kèm giá bán từ 700 triệu đồng.

Thông tin nhận đặt hàng Toyota Hilux 2024 do một nhân viên kinh doanh chia sẻ.

Thông tin nhận đặt hàng Toyota Hilux 2024 do một nhân viên kinh doanh chia sẻ

Toyota Hilux là mẫu bán tải đã âm thầm dừng phân phối chính hãng tại Việt Nam khoảng hai năm gần đây. Điều này được một số chuyên gia cho rằng nguyên nhân nằm ở việc mẫu xe này trang bị động cơ Euro 4, không đủ điều kiện nhập khẩu.

Mới đây, một nhân viên kinh doanh xe Toyota chính hãng cho biết hiện nay, đại lý đã tiến hành nhận đặt cọc chiếc Hilux 2024 mới. Theo thông tin đăng tải, chiếc xe này sẽ được bàn giao đến tay khách hàng vào tháng 5 tới.

Thông tin này cũng cho biết thêm Hilux 2024 sẽ có hai phiên bản đi kèm hai tùy chọn động cơ và đều đáp ứng được tiêu chuẩn Euro 5. Trong đó, phiên bản Hilux 2.4L 4x2 AT có giá hơn 700 triệu đồng. Chiếc xe này sử dụng động cơ diesel 2.4L vốn đang được trang bị trên những chiếc Fortuner, hệ dẫn động một cầu đi kèm hộp số tự động.

Cao cấp hơn, phiên bản Hilux 2.8L 4x4 AT Adventure sẽ có giá hơn 900 triệu đồng. Phiên bản này cũng là phiên bản cao cấp nhất của Hilux tại các thị trường Đông Nam Á khác. Xe sử dụng động cơ diesel dung tích 2.8L cho công suất hơn 200 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Phiên bản này đi kèm với hệ dẫn động hai cầu và hộp số tự động.

Toyota Hilux

Toyota Hilux

Tuy nhiên, Toyota Việt Nam hiện chưa đưa ra bất cứ xác nhận nào về những thông tin này. Trên trang web chính thức của hãng xe Nhật vẫn đang chỉ có thông tin về chiếc Hilux 2.4L 4x2 AT cũ đi kèm giá bán 825 triệu đồng.

Rộ tin Toyota Hilux 2024 sắp bán tại Việt Nam - 3

Nếu thông tin này thành hiện thực, phân khúc xe bán tải tại Việt Nam lại thêm phần sôi động khi Hilux đã từng là một trong những cái tên được ưa chuộng nhất.

T.H (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rộ tin Toyota Hilux 2024 sắp bán tại Việt Nam