Thông tin - Quảng cáo

RICCO HD - Tỏa sáng không gian Việt!

PV 20/02/2024 17:00

RICCO HD hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực gồm vật liệu xây dựng hoàn thiện - nội thất, nhôm kính kiến trúc, bất động sản...

minhhai-6e7854668e5d7eda4a5d0d096588511d.jpg

RICCO HD hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực gồm vật liệu xây dựng hoàn thiện - nội thất, nhôm kính kiến trúc, bất động sản, khách sạn - tổ chức sự kiện, nông nghiệp sinh thái công nghệ cao, khu đô thị và khu công nghiệp.

binh1892-1-.jpg
minhhai1.jpg
minhhai2.jpg

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, RICCO HD không ngừng khẳng định năng lực mạnh mẽ cũng như vị thế vững chắc tại thị trường Việt Nam. Nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, RICCO HD được rất nhiều chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn trở thành nhà thầu, đơn vị cung cấp giải pháp thi công hiện đại. Các sản phẩm và dịch vụ do RICCO HD cung cấp hiện được sử dụng tại hàng ngàn công trình trên cả nước: từ các công trình với vốn ngân sách nhà nước hay các công trình tầm cỡ của các tập đoàn tư nhân như Vingroup, Sun Group, CEO Group, chuỗi khách sạn 5 sao Mường Thanh cho đến các công trình xây dựng dân dụng.

Hoạt động theo phương châm “Chất lượng tạo dựng lên thương hiệu”, RICCO HD cam kết mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáp ứng xu thế thời đại và tiêu chuẩn bền vững. Chúng tôi luôn nỗ lực để trở thành người đồng hành LUÔN THẤU HIỂU - CÓ NĂNG LỰC - ĐÁNG TIN CẬY với mọi khách hàng và đối tác thông qua việc cung cấp các sản phẩm chính hãng và dịch vụ chất lượng cao.

RICCO HD luôn mong muốn tiếp tục mở rộng liên kết, hợp tác với các Chủ đầu tư, Nhà thầu, Nhà tư vấn thiết kế, các Đối tác trong và ngoài nước để cùng phát triển và góp phần cống hiến cho sự phát triển bền vững chung của toàn xã hội.

minhhai3.jpg
PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    RICCO HD - Tỏa sáng không gian Việt!