Real trút "mưa bàn thắng" vào lưới Deportivo

21/09/2014 07:38

Không lâu sau chiến thắng 5-1 trước Basel, thầy trò Ancelotti còn có một trận đấu thuyết phục hơn khi đến làm khách trên sân của Deportivo ở vòng 4 Liga.

ro-9452-1411231495.jpg

Ronaldo lập một hat-trick, nâng tổng số bàn thắng ghi được cho Real lên 260

Kết quả: Deportivo 2-8 Real Madrid

Bàn thắng: Haris 51' phạt đền, Verdu 84' - Ronaldo 28', 41', 78', James Rodriguez 36', Garett Bale 66', 74', Chicharito 88', 90'

Ronaldo một lần nữa đóng vai người hùng của Real. CR7 không chỉ phá thế quân bình mở toang cánh cửa đến chiến thắng mà còn lập hat-trick với ba pha dứt điểm ấn tượng vào lưới Deportivo.

Một số ngôi sao tấn công khác cũng tranh thủ ghi điểm với giới hâm mộ Real. James Rodriguez và Gareth Bale đều có những pha dứt điểm kỹ thuật đem lại tổng cộng ba bàn, còn tân binh Chicharito lập cú đúp với hai pha sút xa quyết đoán.

Real bắt đầu tuần thi đấu này với hai thất bại liên tiếp trên đấu trường Liga. Và để lấy lại cân bằng, thầy trò Ancelotti chọn cách trút mưa bàn thắng vào những đối thủ dưới cơ. Nạn nhân đầu tiên là Basel tại vòng bảng Champions League và Deportivo là đối tượng tiếp theo.

Deportivo có thể đã tránh được một thất bại nặng nề nếu cứ chơi như 27 phút đầu. Real đã phải nhờ tới một siêu phẩm đánh đầu của Ronaldo mới mở được tỷ số. Sau bàn thua đầu, đội chủ nhà nhanh chóng vỡ trận với hai bàn thua tiếp theo trong vòng chỉ 13 phút. Hai bàn gỡ của Haris và Verdu không đủ để cứu vãn tâm lý buông xuôi của các đồng đội.

Real trận này cho thấy rõ sự nguy hiểm với các pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Bên cạnh một Ronaldo vốn quá nổi tiếng với khả năng sút xa, James Rodriguez và Chicharito cũng ghi bàn với "thước ngắm" chuẩn xác.

Bale cũng xứng đáng nhận được lời khen về khả năng dứt điểm. Hai pha ghi bàn của tiền vệ này bề ngoài có vẻ đơn giản nhưng đều mang dấu ấn kỹ thuật với sự nhạy cảm và tính quyết đoán khi chọn thời điểm tung cú sút.

Với cá nhân Ronaldo, trận này là một bước tiến nữa trên con đường chinh phục kỷ lục 323 bàn của Raul. CR7 hiện có 260 bàn trong 253 trận khoác áo Real. Chỉ cần ghi thêm 64 bàn nữa, cựu tiền vệ Man Utd sẽ thay thế Raul trong vai trò cầu thủ lập công nhiều nhất lịch sử sân Bernabeu.

de-5868-1411239082.jpg

Đội hình thi đấu

Thúy An (VnExpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real trút "mưa bàn thắng" vào lưới Deportivo