Real Madrid khủng hoảng lực lượng trước trận Siêu kinh điển

17/03/2022 11:04

Real Madrid đang gặp khủng hoảng lực lượng trước trận Siêu kinh điển với Barca vào cuối tuần này khi hàng loạt trụ cột bị chấn thương.

Cuối tuần này, trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca sẽ diễn ra trên sân Bernabeu. Trận đấu này hứa hẹn sẽ hấp dẫn khi cả 2 đội đều đang có phong độ rất tốt thời gian vừa qua. Real chỉ thua 1 trong 8 trận gần nhất trong khi Barca đang có chuỗi 10 trận bất bại.

Real Madrid khủng hoảng lực lượng trước trận Siêu kinh điển. Ảnh: Getty

Trước trận đấu đáng chờ đợi này, Real đang gặp khủng hoảng lực lượng khi hàng loạt trụ cột bị chấn thương. Cụ thể, Ferland Mendy bị rách cơ đùi và chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu trong khi Benzema gặp vấn đề về thể lực.

Nếu như Ferland Mendy có thể được thay thế bởi Nacho thì Benzema gần như là vị trí không thể thay thế với Real lúc này. Cầu thủ người Pháp bị đau ở cuối trận đấu với Mallorca và anh sẽ cần trải qua buổi kiểm tra thể lực trước trận đấu để xác định chính xác khả năng ra sân.

Trong trường hợp Benzema vắng mặt, Real sẽ gặp nhiều khó khăn khi không còn phương án nào hiệu quả trên hàng công. Bên cạnh đó, Barca đang có phong độ cao với độ dày về lực lượng.

Trận đấu giữa Real và Barca sẽ diễn ra lúc 3 giờ ngày 21.3 tới theo giờ Việt Nam trên sân Bernabeu.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid khủng hoảng lực lượng trước trận Siêu kinh điển