Ra quân xử lý phương tiện vi phạm đê điều

12/03/2020 10:30

Đợt ra quân này nhằm ngăn chặn và xử lý các trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về đê điều, giao thông khi đi trên các tuyến đê.


Đoàn liên ngành kiểm tra, xử lý các xe vi phạm pháp luật về đê điều, giao thông

Trong 2 ngày 10 và 11.3, đoàn kiểm tra liên ngành của Chi cục Quản lý đê điều và phòng chống lụt bão tỉnh, Thanh tra giao thông (Sở Giao thông vận tải) đã xử phạt 5 trường hợp vi phạm ở các tuyến đê thuộc các huyện Cẩm Giàng, Nam Sách và TP Hải Dương. Các lỗi vi phạm chủ yếu là xe chở quá tải trọng cho phép di chuyển trên đê và chở vật liệu xây dựng không che phủ bạt... Đoàn liên ngành sẽ ra quân xử lý phương tiện vi phạm đến hết ngày 13.3, tập trung ở TP Hải Dương, thị xã Kinh Môn và các huyện Nam Sách, Cẩm Giàng, Ninh Giang, Thanh Miện.

Đợt ra quân này nhằm ngăn chặn và xử lý các trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về đê điều, giao thông khi đi trên các tuyến đê. Đồng thời tuyên truyền, phổ biến pháp luật về đê điều, giao thông đến các tổ chức, cá nhân có phương tiện vận tải; đánh giá hệ thống biển báo giao thông hiện có trên các tuyến đê để bổ sung, hoàn thiện.

 TRẦN HIỀN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra quân xử lý phương tiện vi phạm đê điều