Quảng bá du lịch Hải Dương tại Hội chợ du lịch quốc tế

08/09/2015 10:28

2.000 tờ gấp bao gồm thông tin về các điểm đến của Hải Dương, các tour du lịch, sản phẩm làng nghề... sẽ được phát cho khách tham quan...


Từ ngày 10 tới ngày 12-9, Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch tỉnh (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tham gia quảng bá du lịch Hải Dương tại Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2015 (ITE - HCMC 2015).

Tại 2 gian hàng ở hội chợ, ngoài các hình ảnh về du lịch Hải Dương được trưng bày, 2.000 tờ gấp bao gồm thông tin về các điểm đến của Hải Dương, các tour du lịch, sản phẩm làng nghề... sẽ được phát cho khách tham quan. Cùng tham gia tổ chức gian hàng tại ITE - HCMC 2015 còn có 2 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh là Khách sạn Nam Cường và Công ty CP Lữ hành Nữ Hoàng. Ngoài việc quảng bá cho du lịch Hải Dương, Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch tỉnh cùng các doanh nghiệp sẽ tiếp xúc với các đơn vị lữ hành để tìm kiếm cơ hội hợp tác, thúc đẩy sự phát triển của du lịch tỉnh nhà.

Đây là lần thứ 11 Hội chợ du lịch quốc tế được tổ chức với chủ đề “Một thập kỷ - Một khu vực - Một thế giới”, thu hút hơn 300 hãng lữ hành quốc tế từ các quốc gia trên thế giới tham dự.

VIỆT HÒA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng bá du lịch Hải Dương tại Hội chợ du lịch quốc tế