Quang Anh ra sao sau 10 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí?

18/06/2023 14:54

Dù xuất phát là quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 nhưng chưa tỏa sáng, Quang Anh từng nghĩ sẽ dừng đam mê nhưng khán giả là động lực để anh tiếp tục.

Quang Anh - quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 gây chú ý khi xuất hiện trong Rap Việt 2023. Sinh năm 2001, Quang Anh từng giành quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Năm 2018, anh trình làng ca khúc Anh quen với cô đơn, đồng thời đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder.

Bất ngờ trở lại tại Rap Việt 2023, anh thể hiện ca khúc Để anh một mình, chinh phục được 4 huấn luyện viên và sau đó được các giám khảo gửi về đội Andree.

Rhyder

Trở lại và được khán giả đón nhận, Quang Anh vỡ oà vì hạnh phúc. Anh tiết lộ đổi tên từ Quang Anh RHYDER thành RHYDER vì muốn mang tới hình ảnh và cái nhìn mới hơn. 

"Bây giờ tôi mới thực sự trở lại, mới mẻ và mạnh mẽ hơn. Tôi không thể sống thiếu âm nhạc và chỉ thực sự là mình khi cháy với âm nhạc trên sân khấu. Tôi muốn đưa âm nhạc của mình đến với mọi người và được công nhận. Một điều khác là tôi muốn giúp gia đình nhiều hơn", Quang Anh chia sẻ.

Động lực khiến Quang Anh trở lại là vì khán giả luôn ủng hộ và yêu thương, chờ đợi. Anh tự khắt khe, muốn mình trở nên hoàn thiện về mọi mặt và khó tính với âm nhạc

Sau Giọng hát Việt nhí, Quang Anh thay đổi nhiều trong cuộc sống và công việc. Tiếp xúc với nhiều người có chuyên môn và trải nghiệm, anh học hỏi được kinh nghiệm sống và kỹ năng trong nghề. 

Tham gia khá nhiều hoạt động, ra một vài sản phẩm nhưng chưa được đón nhận nhiều, Quang Anh thừa nhận có lúc nản lòng. "Nhưng quan trọng là cách mình vượt qua và tìm được động lực để vươn lên", Quang Anh tâm sự.

Quang Anh chiến thắng Giọng hát Việt nhí 2013

Từng giành quán quân Giọng hát Việt nhí, nhưng hiện tại nhiều gương mặt cũ của chương trình nổi tiếng và thành công hơn, Quang Anh quan niệm mỗi người có cá tính và con đường riêng, rất khó để so sánh. Anh hạnh phúc khi chọn đúng con đường đang đi và được làm việc mình thích. Anh không chạnh lòng mà vui và tự hào khi giữ được quan hệ tốt với bạn bè và mừng khi họ thành công.

Tham gia Rap Việt là cột mốc trong sự nghiệp của Quang Anh. Lần này, anh muốn mang đến màu sắc riêng và những điều mới mẻ đã tích luỹ lâu nay. Quang Anh chọn rap vì được sống thật, đưa câu chuyện của mình vào lời bài hát.

Quang Anh ở tuổi 22

Từ một ca sĩ chuyển sang rapper, Quang Anh gặp nhiều khó khăn và phải đánh đổi. "Tôi trải qua giai đoạn phải lựa chọn, quyết định xem mình có dám thay đổi không? Sau một thời gian, tôi cảm thấy thứ mình đang làm đúng với điều mình mong muốn", rapper trẻ chia sẻ. Sau khi kết thúc Rap Việt, anh sẽ ra mắt một album hoặc mixtape.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Anh ra sao sau 10 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí?