Đời sống văn hóa

Quán quân The New Mentor từ chối đại gia, một lòng chăm sóc bạn trai bị ung thư

Theo VTC 25/11/2023 10:32

Bản thân Quang Sơn nhiều lần muốn chia tay để không trở thành gánh nặng cho Lê Thu Trang nhưng cô không đồng ý.

Lê Thu Trang được công chúng biết tới khi trở thành quán quân The New Mentor 2023. Học trò của Lan Khuê từng hoạt động nhiều năm trong nghề người mẫu, cô hiện đang làm giáo viên catwalk cho nhiều người mẫu trẻ.

Có nhan sắc, có danh tiếng và thực lực nhưng Lê Thu Trang không lựa chọn con đường dễ dàng mà sẵn sàng gạt bỏ những đại gia theo đuổi mình để đồng hành cùng Quang Sơn – nam diễn viên, người mẫu đang chiến đấu với bệnh ung thư tuyến giáp di căn.

Lê Thu Trang trong khoảnh khắc đăng quang quán quân The New Mentor mùa đầu.

Lê Thu Trang trong khoảnh khắc đăng quang quán quân The New Mentor mùa đầu

Chia sẻ trong chương trình Gõ cửa thăm nhà, Lê Thu Trang cho hay: “Tôi có xem một vài clip mà Quang Sơn đóng trên mạng xã hội. Tôi thấy bạn ấy rất đẹp trai và hợp gu với mình.

Nhưng phải 2 năm sau, thấy bạn ấy gửi lời mời kết bạn trên Facebook, tôi lướt qua trang của bạn ấy thì nhận ra đó là chàng trai trong clip mình đã xem nên đồng ý.

Vài ngày sau bạn ấy mới nhắn tin cho tôi. Nói chuyện được vài ba ngày thì tôi biết Sơn đang xạ trị trong bệnh viện. Tôi nghĩ bệnh của bạn ấy cũng nhẹ thôi nên tôi có bông đùa là hôm nay mình gặp nhau được không. Thế là bạn ấy trốn bệnh viện và xuất hiện trước nhà tôi thật”.

Thu Trang và bạn trai chia sẻ trong chương trình.

Thu Trang và bạn trai chia sẻ trong chương trình

Mới quen đã biết bạn trai bị ung thư tuyến giáp di căn nhưng Lê Thu Trang không cảm thấy áp lực mà chấp nhận đồng hành vì có sự đồng cảm với anh:

“Lúc đó chúng tôi nói chuyện, tôi thấy có nhiều điểm giống nhau. Sơn cũng là người xa gia đình lên TP Hồ Chí Minh lập nghiệp, cũng có những khoảng thời gian khó khăn giống tôi.

Tôi cảm thấy có sự đồng điệu, tự dưng tôi thấy có sự đồng cảm và muốn đồng hành cùng bạn ấy trên chặng đường đó”.

Nữ quán quân tiết lộ bạn trai từng muốn chia tay để không trở thành gánh nặng cho cô:

“Quen nhau được khoảng 1 tháng, Sơn nghĩ không muốn làm tôi khổ. Sơn sợ lỡ bạn ấy có mệnh hệ gì thì tôi mang tiếng là người 1 đời chồng hay không quen được người khác nên muốn bỏ tôi.

Nhưng tôi giãy nảy lên và không chịu. Vì khi đó Sơn có suy nghĩ không muốn ở cạnh ai cả, bạn ấy không còn ai hết. Tôi nói với bạn ấy rằng em muốn ở cạnh anh dù có như thế nào đó chúng ta vẫn có thể đồng hành cùng nhau”.

Nữ người mẫu xúc động chia sẻ về chặng đường mình đã trải qua.

Nữ người mẫu xúc động chia sẻ về chặng đường mình đã trải qua

Nữ người mẫu tiết lộ cô từng được nhiều đại gia theo đuổi nhưng chỉ muốn ở cạnh Quang Sơn:

“Không phải không có người theo đuổi tôi, thậm chí có những người nói sẵn sàng lo cho tôi. Nhưng ở cạnh Sơn, tôi cảm thấy đó mới là gia đình, là người tôi có thể tin tưởng hơn những người đã từng theo đuổi tôi”.

Hiện tại, Lê Thu Trang và Quang Sơn chấp nhận sống chung với bệnh tật của nam diễn viên. Anh sẽ phải thường xuyên sử dụng thuốc ức chế tế bào ung thư nên cặp đôi cùng nhau lên kế hoạch kinh doanh, kiếm thêm thu nhập để trang trải.

Lê Thu Trang và Quang Sơn đồng hành với nhau cả trong công việc và cuộc sống.

Lê Thu Trang và Quang Sơn đồng hành với nhau cả trong công việc và cuộc sống

Tình cảm của cặp đôi khiến 2 MC của chương trình là Ngọc Lan và Quốc Thuận hết sức ngưỡng mộ. Ngọc Lan nhận định Quang Sơn là người đàn ông may mắn vì có được sự đồng hành của Thu Trang.

Trong khi đó, Quốc Thuận nhắn nhủ cặp đôi: “Cái đan tay của 2 em đã đủ để nói lên tất cả. Biết rằng trước mắt còn nhiều khó khăn nhưng quan trọng là chúng ta có nhau, có niềm tin và trao cho nhau những điều thật nhất, đó là tình cảm.

Những điều đó sẽ giúp chúng ta vượt qua tất cả, kể cả bệnh tật. Anh rất muốn 2 đứa sớm sớm gửi thiệp để tụi anh còn đi đám cưới”.

Theo VTC
(0) Bình luận
Quán quân The New Mentor từ chối đại gia, một lòng chăm sóc bạn trai bị ung thư