Gia đình

Phụ nữ Kim Thành tổ chức Hội thi “Gia đình hạnh phúc - Gia đình 5 có 3 sạch”

HẢI YẾN 17/06/2024 16:25

Sáng 17/6, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Kim Thành (Hải Dương) tổ chức Hội thi “Gia đình hạnh phúc - Gia đình 5 có 3 sạch”.

giainhat (1)
Lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Kim Thành trao giải nhất cho gia đình anh Nguyễn Văn Mạnh và chị Lê Thị Kiên (ảnh cơ sở cung cấp)

Tham gia hội thi có 6 gia đình, đại diện cho 18 xã, thị trấn trong huyện. Các gia đình trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và năng khiếu.

th1.jpg
Phần thi năng khiếu diễn ra hấp dẫn với nhiều tiết mục hát, múa (ảnh cơ sở cung cấp)

Trong phần thi kiến thức, các gia đình đã thể hiện sự am hiểu pháp luật phòng chống bạo lực gia đình; kiến thức nuôi dạy con, chăm sóc, ứng xử, gìn giữ hạnh phúc gia đình; xây dựng gia đình văn hóa, tôn vinh những giá trị văn hóa tốt đẹp của gia đình truyền thống; mục đích, ý nghĩa của Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”…

Phần thi năng khiếu diễn ra hấp dẫn với nhiều tiết mục hát, múa, tiểu phẩm với chủ đề gia đình, bảo vệ môi trường…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho gia đình anh Nguyễn Văn Mạnh và chị Lê Thị Kiên ở xã Kim Tân (đại diện cho gia đình các xã Kim Tân, Bình Dân và Liên Hòa).

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Kim Thành hướng tới kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2024).

HẢI YẾN
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phụ nữ Kim Thành tổ chức Hội thi “Gia đình hạnh phúc - Gia đình 5 có 3 sạch”
    ss