Phố cổ Hà Nội vào top điểm du lịch hàng đầu châu Á 2022

15/06/2022 21:13

Phố cổ Hà Nội lọt top những điểm du lịch hàng đầu khu vực châu Á năm 2022 với vị trí thứ 12.

Phố cổ Hà Nội đứng thứ 12 trong danh sách những điểm du lịch hàng đầu khu vực châu Á năm 2022 của Tripadvisor (Ảnh chụp màn hình)

Ngày 14.6, Tripadvisor, nền tảng hướng dẫn du lịch lớn nhất thế giới, công bố những hạng mục tiếp theo trong loạt giải thưởng Travelers’ Choice Best of the Best Things to Do 2022, tiết lộ tất cả các hoạt động nên làm tại các điểm du lịch hấp dẫn trên khắp thế giới...

Trong đó, Phố cổ Hà Nội lọt top những điểm du lịch hàng đầu khu vực châu Á năm 2022 với vị trí thứ 12. Đứng đầu danh sách này là Angkor Wat (Campuchia). Tripadvisor gọi đây là những địa danh mang tính biểu tượng tuyệt vời đến khó tin được khách du lịch yêu thích.

Tripadvisor mô tả: "Phố cổ Hà Nội có hàng chục con phố với những cửa hàng san sát bán đủ loại hàng hóa, mỗi con phố được đặt tên theo loại hàng hóa hoặc dịch vụ được kinh doanh đầu tiên tại đây".

Phố cổ Hà Nội cũng nhận được những đánh giá tích cực từ du khách trên trang web của Tripadvisor như "Đây là nơi rất quyến rũ để khám phá", "Nhất định phải ghé thăm để có trải nghiệm thực sự về Hà Nội", "Khu Phố cổ là điểm thu hút chính của Hà Nội"...

Ngoài ra, Việt Nam còn có 2 đại diện trong danh sách trải nghiệm chung hàng đầu khu vực châu Á, đó là tour xe máy khám phá Hà Nội ở vị trí thứ 15 và tour lớp học nấu ăn sinh thái Hội An ở vị trí thứ 20.

Giải thưởng Travelers’ Choice Best of the Best Things to Do 2022 được xác định dựa trên chất lượng và số lượng đánh giá và xếp hạng của khách du lịch về trải nghiệm, tour du lịch, hoạt động và điểm đến trên Tripadvisor từ ngày 1.5.2021 đến hết ngày 30.4.2022.

THANH BÌNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phố cổ Hà Nội vào top điểm du lịch hàng đầu châu Á 2022