Xem - Nghe - Đọc

Phim “Đẹp trai thấy sai sai” hứa hẹn hút khách ở các rạp chiếu phim tại TP Hải Dương

LÊ HƯƠNG 08/08/2024 17:55

Ngày 8/8, đại diện một số rạp phim ở TP Hải Dương cho biết, bộ phim hài-kinh dị “Đẹp trai thấy sai sai” của Hàn Quốc sẽ ra mắt trong ngày 9/8.

img_5106.jpg
Rạp phim Venus dịp cuối tuần (ảnh tư liệu)

Đây là bộ phim dành cho người 18 tuổi trở lên. Phim kể về hai anh em Jae-pil và Sang-gu có ngoại hình khá bặm trợn do Lee Sung-min và Lee Hee-jun đảm nhận. Họ tự xưng là “những anh chàng đẹp trai” và đến vùng nông thôn sinh sống, nơi họ xem là lý tưởng.

Tuy nhiên, ngày đầu tiên họ chuyển đến ngôi nhà mới, một lời nguyền tâm linh dưới tầng hầm ngôi nhà bị đánh thức. Từ đây, gây ra một loạt những tình huống hài hước - kinh dị “khó đỡ”.

Sau khi cứu Mina (Gong Seung-yeon) suýt “chết đuối”, không được đền đáp, hai anh em lại bị hội bạn Mina khẳng định là “kẻ bắt cóc tâm thần”. Cả nhóm liền tìm cách tiếp cận nơi ở của Jae-pil và Sang-gu. Cũng từ đây, hàng loạt cái chết vô tình liên tiếp xảy ra. Dù phải đối diện với những tình huống “dở khóc dở cười” nhưng hai anh em Jae-pil và Sang-gu vẫn giữ cho mình năng lượng tích cực. Mượn câu chuyện “trông mặt mà bắt hình dong”, “Đẹp trai thấy sai sai” là một lời răn đe hài hước cho những ai chỉ nhìn bề ngoài để đánh giá cả một người.

Thiết lập liên tục các kỷ lục phòng vé, mới đây, “Đẹp trai thấy sai sai” chính thức lọt top 5 doanh thu phim cao nhất năm 2024 tại Hàn Quốc. “Đẹp trai thấy sai sai” thông báo ra rạp tại Việt Nam với hai phiên bản phụ đề và lồng tiếng, hứa hẹn thu hút lượng lớn khán giả.

Trong ngày 9/8, 2 bộ phim hành động “Chạy đua với tử thần” của Hàn Quốc, phim kinh dị “Ma cây” của Indonesia cũng đồng loạt ra rạp tại Hải Dương.

LÊ HƯƠNG
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phim “Đẹp trai thấy sai sai” hứa hẹn hút khách ở các rạp chiếu phim tại TP Hải Dương