Phim "Bên trong vỏ kén vàng" sắp ra rạp Việt

04/08/2023 10:30

"Bên trong vỏ kén vàng" của đạo diễn Phạm Thiên Ân từng chiến thắng hạng mục "Camera d’Or" tại Liên hoan Phim (LHP) Cannes 2023. Đây là giải thưởng vinh danh các tác phẩm đầu tay xuất sắc.

Nhận được giải thưởng lớn tại LHP Cannes và nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình, "Bên trong vỏ kén vàng" sẽ được phát hành tại Bắc Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha… trong thời gian tới. Bộ phim cũng sẽ tiếp tục tham gia nhiều LHP quốc tế như LHP Melbourne - Úc, LHP San Sebastian - Tây Ban Nha, LHP New Horizons - Ba Lan. Tại Việt Nam, phim sẽ được công chiếu ở các rạp từ ngày 11.8.

Phim Bên trong vỏ kén vàng sắp ra rạp Việt - Ảnh 1.
Cảnh trong phim “Bên trong vỏ kén vàng”

"Bên trong vỏ kén vàng" kể về Thiện (Lê Phong Vũ đóng) trên hành trình đưa linh cữu chị dâu về quê ngoại, mang theo cháu trai tên Đạo (Nguyễn Thịnh đóng) - người đã sống sót thần kỳ sau vụ tai nạn. Trở về quê hương, Thiện bắt đầu hành trình tìm kiếm người anh trai đã mất tích nhiều năm trước để cha con Đạo gặp lại nhau.

Giữa khung cảnh huyền bí của một vùng thôn quê, hình bóng quá khứ, tuổi trẻ của Thiện cùng gia đình dần trở lại, khiến anh bắt đầu đặt ra những câu hỏi sâu sắc về đức tin của chính mình. Rời khỏi thành thị, về với nơi sống bao quanh bởi rừng già, Thiện cũng dần rơi vào mê cung của mộng tưởng - thực tại, anh vật lộn trong cuộc khủng hoảng về những gì đáng để sống... 

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Phim "Bên trong vỏ kén vàng" sắp ra rạp Việt