Phẫu thuật đục thủy tinh thể miễn phí cho người nghèo ở Thanh Hà

24/05/2018 07:37

Tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Hà, các bác sĩ đã khám sàng lọc các bệnh về mắt cho gần 200 người và phẫu thuật đục thuỷ tinh thể bằng phương pháp Phaco miễn phí cho 116 bệnh nhân.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển và đại diện một số bộ, ngành Trung ương tặng quà cho các bệnh nhân được phẫu thuật mắt

Từ ngày 21-23.5, Bệnh viện Mắt Trung ương phối hợp với huyện Thanh Hà tổ chức chương trình khám, tư vấn và phẫu thuật đục thuỷ tinh thể bằng phương pháp Phaco miễn phí cho bệnh nhân nghèo, người thuộc diện chính sách trong huyện. Các đồng chí: Nguyễn Văn Yểu, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch danh dự Hội Phẫu thuật mắt Việt Nam; Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Cao Quốc Hưng, Thứ trưởng Công thương; Nguyễn Anh Cương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh… tới thăm, động viên các bệnh nhân và y, bác sĩ.

Tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Hà, các bác sĩ đã khám sàng lọc các bệnh về mắt cho gần 200 người và phẫu thuật đục thuỷ tinh thể bằng phương pháp Phaco miễn phí cho 116 bệnh nhân. Đại diện một số bộ, ngành Trung ương và lãnh đạo tỉnh đã tặng quà của nhà tài trợ cho các bệnh nhân được phẫu thuật miễn phí đợt này. 

Chương trình được thực hiện mang ý nghĩa thiết thực nhằm giúp các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và những người thuộc diện chính sách được phẫu thuật mắt ngay tại địa phương, nâng cao sức khỏe, ổn định cuộc sống. 

ĐỨC ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phẫu thuật đục thủy tinh thể miễn phí cho người nghèo ở Thanh Hà