Gia đình

Phát hiện vợ ngoại tình, thầy bói quyết định làm xét nghiệm ADN cho con trai

Theo Vietnamnet 14/10/2023 10:02

Phát hiện vợ ngoại tình, người đàn ông làm nghề thầy bói đã nhiều lần tới trung tâm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống của con.

W-xet-nghiem-and.jpg

Bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Trung tâm phân tích ADN và công nghệ di truyền Hà Nội, chia sẻ trong số hàng nghìn khách hàng tới trung tâm này, có nhiều trường hợp “cười ra nước mắt” nhưng cũng có những bí mật cảm động được khơi dậy đằng sau tờ kết quả xét nghiệm ADN.

Trường hợp của khách hàng tên Nguyễn Hữu Thân (tên nhân vật đã thay đổi, trú tại ngoại thành Hà Nội) được nhiều giám định viên ở đây nhớ nhất. Ông Thân là thầy bói nổi tiếng một vùng. Khách tới xem bói phải xếp hàng, đợi lịch. Nhưng trớ trêu, ông lại không thể giải quyết được thắc mắc của chính bản thân mình.

Gần đây, ông Thân phát hiện vợ trẻ kém ông gần 20 tuổi có mối quan hệ "ngoài luồng". Hàng xóm còn đồn đại vợ ông ngoại tình với 2, 3 người. Tuy nhiên, ông Thân không có bằng chứng, không rõ những đồn đại kia đúng hay sai.

Ông đã tìm tới bói toán và bảo vợ đi xem bói cho gia đình vì "dao sắc không gọt được chuôi". Vợ ông đến nhà một người thầy bói (là bạn trong giới của ông). Trong quá trình xem tử vi, người vợ đã khai hết những mối quan hệ ngoài luồng của mình.

Nhận bản ghi âm vợ "tự thú, ông Thân vô cùng bức xúc, muốn ly hôn ngay. Ông nghĩ tới đứa con trai 6 tuổi và lo lắng không biết có cùng huyết thống với mình không. Ông nhờ bạn xem tử vi giúp nhưng bị từ chối. Họ đã giới thiệu ông đi làm xét nghiệm ADN.

Ông Thân một mình đi xe máy xuống Trung tâm phân tích ADN và công nghệ di truyền Hà Nội xin tư vấn. Sau khi được tư vấn về quy trình, cách lấy mẫu cũng như chi phí, thời gian làm xét nghiệm, giám định viên cũng khuyên ông có thể gửi mẫu của con qua bưu điện không mất thời gian đi lại. Tuy nhiên, ông cho rằng phải đến trực tiếp, tự tay giao mẫu.

Lần thứ hai, ông Thân mang tới trung tâm 1 chiếc cuống rốn khô đen. Đây là cuống rốn của con trai, gia đình ông có truyền thống lưu giữ lại cuống rốn của trẻ. Hiện tại, ông phải dùng nó để giám định huyết thống cha con.

Sau 3 ngày, ông Thân đến lấy kết quả xét nghiệm. Nhìn vào tờ giấy, ông Thân đã sốc vì họ không phải cha con. Tuy nhiên, giám định viên của trung tâm lại đưa ra một thông báo mẫu cuống rốn bị nhầm. Đây là của bé gái trong khi đơn xét nghiệm là con trai.

Sau khi kiểm tra lại, ông Thân phát hiện bản thân đã lấy nhầm mẫu cuống rốn của cháu gái mình. Ngày hôm sau, ông quay lại trung tâm mang theo cuống rốn và hai sợi tóc của con trai. Lần thứ 5 quay lại trung tâm, sau khi nhận kết quả hai cha con cùng huyết thống, người đàn ông vô cùng mừng rỡ.

Kết quả đã khiến ông Thân tin tưởng hơn vào khoa học. Chia tay các giám định viên, ông hài hước chia sẻ: "Tử vi xem bói cho người, số thầy... chỉ dựa vào công nghệ khoa học được thôi".

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện vợ ngoại tình, thầy bói quyết định làm xét nghiệm ADN cho con trai