Tin tức

Phát hiện thi thể nữ giống nghi phạm bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi quê Hải Dương

Người lao động - HD 22/09/2023 08:29

Qua nhận dạng ban đầu, thi thể một người phụ nữ tìm được trên sông Đuống có hình dáng và quần áo khá tương đồng với Giáp Thị Huyền Trang, là nghi phạm bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi quê ở Kinh Môn (Hải Dương).

Phát hiện thi thể nữ giống nghi phạm bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi - Ảnh 1.
Nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang

Ngày 22/9, theo nguồn tin, cơ quan chức năng tối 21/9 đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một người phụ nữ phát hiện dưới sông Đuống có đặc điểm giống với Giáp Thị Huyền Trang, được xác định là nghi phạm bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi ở Gia Lâm, Hà Nội. Bé gái quê ở Kinh Môn (Hải Dương).

Trước đó, vào tối 21/9, lực lượng chức năng và người dân đã phát hiện một thi thể nữ giới ở khu vực hạ lưu sông Đuống gần cầu Phù Đổng, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. Ngay sau đó, thi thể này đã được đưa lên bờ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh thi thể nữ giới.

Qua nhận dạng ban đầu, thi thể phụ nữ tìm được trên sông Đuống khả năng là nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang vì hình dáng và quần áo khá tương đồng với hình ảnh nghi phạm gây án.

Trên người thi thể này không có giấy tờ tùy thân. Theo lực lượng chức năng, để khẳng định thi thể này có phải là nghi phạm gây ra vụ bắt cóc, sát hại cháu bé gái hay không thì phải giám định, điều tra.

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 17 giờ 4 ngày 19/9, Trang mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, đội mũ, điều khiển xe máy đi đến trường học của bé gái 2 tuổi để đón cháu. Sau khi bế cháu bé lên xe, nghi phạm điều khiển xe máy đi về hướng xã Mễ Sở (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên). Tiếp đó, Trang nhắn tin cho gia đình cháu bé thông báo đã bắt cóc cháu bé và đòi gia đình phải đưa số tiền 1,5 tỉ đồng mới thả con.

Trong thời điểm này, Giáp Thị Huyền Trang đã nhẫn tâm ra tay sát hại cháu bé dưới ao thả cá thuộc trang trại của một gia đình ở cánh đồng thôn Nhạn Tháp (xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên). Sau khi sát hại cháu bé, nghi phạm điều khiển xe đi lòng vòng qua một số cửa hàng tìm mua quần áo để thay hòng che giấu hành vi phạm tội và bỏ trốn.

Qua truy xét, đến khoảng 11 giờ 30 phút ngày 20/9, Công an tỉnh Hưng Yên phát hiện thi thể bé gái 2 tuổi dưới ao thả cá cánh đồng thôn Nhạn Tháp. Ngay sau khi phát hiện, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên tiến hành khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra, xác minh làm rõ.

Người lao động - HD
(0) Bình luận
Phát hiện thi thể nữ giống nghi phạm bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi quê Hải Dương