Pep Guardiola lệnh chiêu mộ Mitoma giá 50 triệu bảng

06/08/2023 16:00

Sau khi chốt xong thương vụ Gvardiol, huấn luyện viên Pep Guardiola yêu cầu các sếp Man City tiếp tục dốc két đưa về tiền đạo cánh Nhật Bản - Kaoru Mitoma.

Ở tuổi 26, Mitoma vừa trải qua mùa bóng cực kỳ thành công tại Ngoại hạng Anh, khiến cổ động viên Brighton nhanh chóng quên đi Trossard.

Hợp đồng của ngôi sao Nhật Bản và Seagulls còn thời hạn đến tháng 6.2025. Brighton muốn anh cam kết tương lai lâu dài khi nhận thấy sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.


Mitoma trong tầm ngắm Man City

Man City là cái tên mới nhất muốn có sự phục vụ của Mitoma. HLV Pep Guardiola cần thêm tân binh để lấp vào khoảng trống mà Mahrez để lại.

Chiến lược gia Tây Ban Nha vốn là fan cứng của Mitoma - người có thể chơi tốt trong vai trò tiền đạo cánh trái hoặc phải.

Tour du đấu châu Á mới đây, khi được hỏi về chất lượng các cầu thủ đến từ châu Á, Pep Guardiola đã dành lời khen cho Mitoma.

"Tác động của Mitoma với Premier League thật khó tin. Anh ấy đang phát triển tốt với HLV phù hợp. Mùa giải trước của cậu ấy tại Brighton thật phi thường..."

Ngoài Man City, MU, Arsenal và Chelsea từng bày tỏ sự quan tâm đến Mitoma. Tuy nhiên, sau khi McAlister và sắp tới có thể thêm Caicedo rời CLB, Brighton không muốn mất thêm trụ cột.

Để thuyết phục những chú chim mòng biển nhả người, Man City có thể phải chi ra số tiền chuyển nhượng trên 50 triệu bảng Anh.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pep Guardiola lệnh chiêu mộ Mitoma giá 50 triệu bảng
    ss